Đời sống Xã hội

Chủ tịch Cho Won-tae chính thức trở thành chủ tịch của Tập đoàn Hanjin

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)11:16 14-05-2019

[Ảnh = Yonhap News] Chủ tịch Cho Won-tae


Chủ tịch Cho Won-tae sẽ chính thức trở thành chủ tịch của Tập đoàn Hanjin vào ngày 15. Do đó, dự kiến, sự đổi mới của Tập đoàn ​​sẽ được tăng tốc.

Trong cuộc họp vào ngày 13 của tập đoàn Hanjin, ông Cho Won-tae đã được chính thức bổ nhiệm vào vị trí Chủ tịch của Tập đoàn và Tập đoàn này cũng đã nộp đơn lên Ủy ban Thương mại Công bằng. Điều này có nghĩa là chủ tịch tiếp theo của Tập đoàn Hanjin sẽ là ông Cho Won-tae.
Một quan chức của FTC cho biết: "Tập đoàn Hanjin đã nộp các tài liệu liên quan vào ngày 13. Sau khi xem xét các tài liệu, chúng tôi dự định sẽ công bố chính thức Chủ tịch của tập đoàn Hanjin ​​vào ngày 15".

Do sự chậm trễ trong việc bổ nhiệm chủ tịch Tập đoàn Hanjin, những người quan sát ngành kinh tế đã đưa ra dự đoán rằng có thể đã có tranh chấp nảy sinh giữa các thành viên trong gia đình. Cụ thể, Tập đoàn này đã trì hoãn việc nộp các tài liệu liên quan như đơn xin thay đổi chủ tịch trong khi các tài liệu này đáng ra phải được đệ trình lên Ủy ban Thương mại Công bằng vào cuối tháng trước.

Tuy nhiên, Tập đoàn Hanjin đã đệ đơn kiến ​​nghị với FTC để tổ chức này công nhận Cho là chủ tịch vào năm tới, và chấm dứt nghi ngờ về cuộc tranh cãi liên quan đến quyền quản lý của gia đình. Dự kiến, sau khi hoàn thành vấn đề kế nhiệm, ông Cho sẽ thúc đẩy sự đổi mới của Tập đoàn.

Như vậy, Chủ tịch Cho sẽ thực hiện các thay đổi để phục hồi niềm tin và tầm nhìn dài hạn của Tập đoàn Hanjin. Mặc dù có một số vấn đề kế tiếp như thuế thừa kế, nhưng đây không phải là vấn đề lớn.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기