VIỆT NAM

​CJ CGV, khán giả xem phim với công nghệ tiên tiến

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)13:20 05-11-2019

[Ảnh = CJ CGV]


CJ CGV gia nhập thị trường vào tháng 7 năm 2011 với việc mua lại Công ty Truyền thông Megastar Việt Nam. Vào thời điểm đó, công ty đã mua 92% nhà điều hành Envoy Media Partners của Megastar.

Việt Nam có nhận thức chưa cao về “rạp chiếu phim đặc biệt” vốn nổi tiếng tại Hàn Quốc. CJ CGV đã cài đặt 4DX và công nghệ hình ảnh 3 chiều được cấp bằng sáng chế đầu tiên trên thế giới ScreenX, IMAX, Starium và Gold Class.

Lamour, được giới thiệu vào tháng 7 năm 2016, đã đạt được khoảng 50% số ghế tại thời điểm ra mắt nhờ sự phổ biến bùng nổ của những người yêu thích. Đây là điều đáng ngạc nhiên khi tỷ lệ chỗ ngồi trung bình của người Việt Nam là 20%.

CJ CGV, được thành lập vững chắc với tư cách là nhà điều hành rạp chiếu phim số 1 của Việt Nam, đã vượt qua 10 triệu khán giả tích lũy trong nửa đầu tháng 6 năm ngoái. Sau khi đạt kỷ lục 10 triệu khan giả vào tháng 12 năm 2015, sau đó đến tháng 9 năm 2016 và tháng 8 năm 2017 cũng liên tục thiết lập các kỷ lục khác.

Rạp chiếu phim đặc biệt, với dịch vụ chất lượng cao của Hàn Quốc và một loạt các bộ phim đa dạng đã đóng vai trò lớn trong việc phát triển của CGV Việt Nam.

Năm nay, CGV Việt Nam có kế hoạch phân phối khoảng 20 bộ phim địa phương, bao gồm “Lật Mặt”, một bộ phim hài đại diện của địa phương. Công ty có kế hoạch đầu tư vào khoảng sáu bộ phim địa phương.

Một quan chức của Tập đoàn CJ cho biết, chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng đầu tư tại Việt Nam dựa trên kinh nghiệm và bí quyết kinh doanh tại Hàn Quốc. Chúng tôi sẽ nâng cao nhận thức để trở thành một công ty giải trí được người dân Việt Nam yêu thích.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기