Đời sống Xã hội

Nam diễn viên trẻ 16 tuổi Hàn quốc bị cắt vai do đăng tải các hình ảnh rượu bia, hút thuốc trên facebook

응웬옥민 (okmyong99@ajunews.com)13:42 11-05-2020

Diễn viên Jung Joon Won[Ảnh= Công ty quản lý Dain Entertainment]

Diễn viên Jung Joon Won sẽ không còn xuất hiện trong bộ phim truyền hình "thế giới của vợ chồng" do JTBC phát sóng.

Ngày 11/4, Phía nhà sản xuất "thê giới vợ chồng" đã trả lời phỏng vấn với tờ báo Tenasia: "Thời lượng của Jung Joon Won đã kết thúc với 14 tập, tập 15 và 16 nhân vật này sẽ không còn xuất hiện trong phim nữa".

Phim" thế giới vợ chồng" đã phát sóng tập 14 vào ngày 9/4 và dự kiến sẽ phát sóng tập 15 và tập 16 vào ngày 15 và 16/5.

Trước đó, diễn viên trẻ 16 tuổi Jung Joon Won đã đăng tải lên mạng xã hội facebook một số hình ảnh của bản thân trong các bữa tiệc tràn đầy rượu bia và thuốc lá. Theo luật của Hàn quốc thanh niên dưới 19 không được phép uống bia rượu và thuốc lá. Sự việc này đã gây lên bão trên cộng đồng mạng, rất nhiều các chỉ trích yêu cầu "hạ bệ", "cấm diễn xuất" được đưa ra đối với diễn viên này.

Sau khi sự việc xảy ra, ngày 10/5, phía công ty chủ quản Dain Entertainment của Jung Joon Won chia sẻ: "Chúng tôi thành thật xin lỗi vì đã quản lý không chặt chẽ đối với diễn viên trực thuộc. Hiện tại, chúng tôi đang nắm bắt tình hình và sẽ cố gắng không để xảy ra chuyện tương tự".

Và công ty cho biết: "Chúng tôi xin lỗi vì đã gây nên sự không tốt trong thời kỳ cả đất nước đang chống dịch COVID-19. Chúng tôi cũng xin gửi lời xin lỗi chân thành đến nhà sản xuất phim "Thế giới vợ chồng". Trong tương lai chúng tôi sẽ quản lý chặt hơn các diễn viên và cố gắng sẽ không để các chuyện tương tự tái diễn".

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기