Đời sống Xã hội

Khán giả Hàn Quốc phấn khích với bộ phim khoa học viễn tưởng có sự tham gia của Song Joong-ki

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)08:20 08-05-2020

[Courtesy of MERRYCHRISTMAS]


Người hâm mộ Hàn Quốc bày tỏ sự phấn khích trước đoạn trailer giới thiệu của "Space Sweepers", một bộ phim khoa học viễn tưởng của đạo diễn Jo Sung-hee, có sự tham gia của Song Joong-ki, một diễn viên hàng đầu nổi tiếng ở châu Á khi xuất hiện trong bộ phim truyền hình 2016 "Hậu duệ mặt trời. "

Các bộ phim bom tấn Hollywood như "Interstellar" và "Prometheus" mô tả không gian du hành và cuộc gặp gỡ với các loài ngoài hành tinh vô danh đã thu hút được sự yêu mến rất lớn từ khán giả Hàn Quốc. Space Sweepers là bộ phim không gian đầu tiên được phát hành trong bối cảnh phim nội địa bị chi phối bởi những bộ phim tình cảm và hài.

Đoạn giới thiệu cho Space Sweepers, bộ phim sẽ được phát hành vào mùa hè năm nay, đã tung ra các dịch vụ truyền thông xã hội chia sẻ video trực tuyến vào ngày 6 tháng 5.

Petersburg, một người dùng từ cộng đồng trực tuyến Clien của Hàn Quốc cho biết: "Tôi chưa bao giờ mong đợi được xem một bộ phim không gian khoa học viễn tưởng sẽ được phát hành trong bối cảnh phim của Hàn Quốc". Một người dùng khác Lunatique nói: "Tôi choáng ngợp khi xem một bộ phim Hàn Quốc thuộc thể loại không gian viễn tưởng. Điều này thật tuyệt vời!"

Space Sweepers mô tả một câu chuyện về một nhóm người dọn rác không gian vận hành một con tàu sà lan tên là "Seungri", nghĩa là chiến thắng trong tiếng Hàn. Kim Tae-ri, một nữ diễn viên 30 tuổi, đảm nhận vai chính trong bộ phim "Cô hầu gái" và bộ phim truyền hình "Mister Sunshine", đóng vai thuyền trưởng của con tàu sà lan. Song đóng vai một phi công.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기