Đời sống Xã hội

Dược phẩm Dongsung tăng tốc gia nhập thị trường online tại nước ngoài

황프엉리 (lyhoang215@ajunews.com)15:48 12-05-2020
Hoàn thiện đăng ký kinh doanh trên trang online của chuỗi bán lẻ Walmart Mang đến sản phẩm thuốc nhuộm tóc và mỹ phẩm cho người tiêu dùng tại Trung Quốc và Việt Nam
Công ty dược phẩm Dongsung (CEO Lee Yang-gu) đang thúc đẩy phân phối trực tuyến vào nhiều thị trường nước ngoài như Mỹ, Trung Quốc và Việt Nam.

Gần đây, khi dịch Covid19 lan rộng trên toàn thế giới, việc mua hàng trực tuyến đang tăng trưởng nhanh chóng ở thị trường nước ngoài. Theo đó, Dongsung Pharm có tham vọng tăng cường sự hiện diện tại mỗi quốc gia bằng cách tập trung vào mảng phân phối thông qua các kênh mua sắm trực tuyến ở nước ngoài.

[Ảnh=Dongsung Pharm cung cấp]


Với bước đi ​​đầu tiên của mình, Dongsung Pharm đã thành công khi đăng ký phân phối 18 loại sản phẩm gia dụng bao gồm thuốc nhuộm tóc trên cửa hàng trực tuyến 'Walmart.com' của siêu thị lớn nhất Hoa Kỳ, Walmart. Các mặt hàng sẽ được bán trên Walmart.com lần này bao gồm 13 loại thuốc nhuộm tóc bao gồm 6 màu của dòng SevenEight, 3 màu của dòng Herb Speedy, 4 màu của dòng Take Five và 4 loại băng vệ sinh bằng vải cotton dệt cùng với 5 loại nhu yếu phẩm hàng ngày như viên kẹo ngậm khử mùi hôi miệng hương bạc hà Blingday.

Dongsung Pharm đã tăng cường độ nhận diện của mình tại thị trường Mỹ bằng cách giới thiệu thuốc nhuộm tóc 'Easy Shakes Pudding Hair Color' và 'Seven Eight Black Hair Cover Spray' thông qua Wal-Mart.com. Theo đó, với tư cách là thương hiệu thuốc nhuộm tóc quan trọng của Dongsung Pharm, 'Seven Eight' và 'Herb Speedy' dự kiến ​​sẽ đóng góp đáng kể vào việc tăng doanh số bán hàng trên thị trường trực tuyến Hoa Kỳ. Ngoài ra, việc phân phối thêm các sản phẩm như băng vệ sinh Wow với chất liệu cao cấp của bông tự nhiên 100% và sự  kẹo ngậm hương bạc hà cũng được kì vọng sẽ góp phần tăng trưởng doanh thu trong lĩnh vực hàng gia dụng.

Ngoài ra, Dongsung Pharm cũng đã ra mắt gian hàng thương hiệu nước ngoài ‘eZn' dành cho thương hiệu thuốc nhuộm tóc tại Trung Quốc trên nền tảng Xiaohongshu vào đầu tháng 5.

Xiaohongshu là một nền tảng trực tuyến mới kết hợp phương tiện truyền thông xã hội và trung tâm mua sắm trực tuyến. Đây là một kênh đang trở nên phổ biến ở Trung Quốc đến mức người ta nói rằng "mọi thứ ở Trung Quốc đều bắt đầu từ Xiaohongshu", và số lượng người dùng ứng dụng đã vượt quá 500 triệu. Công ty dược phẩm Dongsung đang lên kế hoạch ra mắt 'eZn' thương hiệu vốn được yêu thích bởi giới trẻ thuộc độ tuổi thiếu niên và độ tuổi hai mươi ở Hàn Quốc, tại Xiaohongshu để chiếm được trái tim của thế hệ Z Trung Quốc.

Sẽ có 40 sản phẩm thuộc thương hiệu eZn được ra mắt lần này. Các sản phẩm đại diện về dòng thuốc nhuộm tóc như 'thuốc nhuộm màu pudding', 'thuốc nhuộm màu sữa tươi', dòng thuốc tẩy tóc 'thuốc khử đen', dòng chăm sóc tóc 'Dr.Repair',..v.v.. để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng Trung Quốc. Ngoài việc gia nhập Xiahongshu, Dongsung Pharm còn có kế hoạch tập trung vào tiếp thị thông qua sự hợp tác với những người có ảnh hưởng trên các kênh SNS của Trung Quốc như Tiktok, Weibo và WeChat.

Một điều đáng chú ý là công ty cũng đã cho ra mắt thương hiệu cao cấp a.c.care Bee, tại thị trường Việt Nam sau khi ký hợp đồng xuất khẩu với Ocean Capital Company Limited (đại diện Lê Văn Anh), một nhà bán lẻ mỹ phẩm toàn cầu.

[Ảnh=Dongsung Pharm cung cấp]


Thông qua thỏa thuận này, Dongsung Pharm đã giới thiệu 6 mặt hàng cho thị trường Việt Nam bao gồm 3 loại a.c.care Bee's Premium, 2 loại Kem rửa mặt, Kem kiểm soát, Tinh chất nước,.v.v... Thương hiệu 'a.c.care' được đặc trưng bởi có chứa 'Bongdok', một thành phần được cấp bằng sáng chế được phát triển bởi Công ty Dược phẩm Dongsung phối hợp với Cơ quan Phát triển Nông thôn. Thành phần nọc ong thu được từ những con ong giúp giải quyết vấn đề về da, và được chứng nhận có chức năng làm trắng giúp cho da tươi sáng và tràn đầy sức sống hơn. Dongsung Pharm đã giới thiệu 'a.c.care Bee's Premium' để nhắm mục tiêu vào đối tượng khách hàng cao cấp, đặc biệt là tại thị trường Việt Nam.

Thông qua nhà phân phối Ocean Capital Company Limited tại thị trường Việt Nam, Dongsung Pharm đang lên kế hoạch giới thiệu các thương hiệu thực phẩm chức năng y tế, bắt đầu bằng cách ra mắt thương hiệu mỹ phẩm ‘a.c.care Bee's Premium', và tiếp theo cũng có ý định mở rộng quy mô xuất khẩu sau khi xem xét phản ứng của thị trường và xu hướng bán sản phẩm.

"Tôi nghĩ rằng sẽ luôn có những cơ hội ẩn giấu ở đâu đó giữa cuộc khủng hoảng mang tên Covid19", ông Lee Yang-gu, Giám đốc điều hành của Dongsung Pharm cho biết.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기