Đời sống Xã hội

IOPE mở lại phòng thí nghiệm " IOPE LAB" tại phố mua sắm Myeongdong

응웬옥민 (okmyong99@ajunews.com)17:33 14-05-2020
Công ty mỹ phẩm IOPE Hàn quốc đã mở cửa phòng thí nghiệm "IOPE LAB" tại Myeong Dong nơi mà khách hàng có thể đến và trải nghiệm các dịch vụ mặt nạ 3D cùng với việc phân tích gen da.

IOPE LAB[Ảnh=IOPE cung cấp]

Đây vừa là phòng thí nghiệm vừa là không gian nghiên cứu da, cửa hàng cao cấp mang tên thương hiệu IOPE. Nơi có thể phân tích cấu tạo da của khách hàng và sau đó đưa ra giải pháp phù hợp với loại da và gen của khách hàng.

IOPE LAB bao gồm 3 tầng, tầng 1 là "Solution Lab", tầng 2 là "Custom Beauty Lab" tại đây khách hàng có thể tham gia vào các chương trình nghiên cứu chế tạo mặt nạ 3D và phân tích sự thay đổi theo hàng tháng của nghiên cứu. Tầng 3 là "Skin Science Lab", thông qua việc kiểm tra da và phân tích cấu trúc da khách hàng có thể nhận được sự tư vấn phù hợp nhất.

Ngoài ra "chương trình giải pháp tương lai cho da" của IOPE LAB cũng đang gây được sự chú ý của khách hàng. Thông qua phân tích Gen và kiểm tra chính xác, khách hàng sẽ được cung cấp các giải pháp tối ưu nhất phù hợp với da của mình. Với 13 loại Gen da và 13 loại Gen health care , tổng cộng 26 loại gen qua đó IOPE LAB có thể phân tích đa dạng với nhiều góc độ khác nhau và cho khách hàng biết phương pháp quản lý sức khỏe của da 1 cách hiệu quả nhất theo 7 mối quan tâm về da.

Với kinh nghiệm nhiều năm nghiên cứu Gen da thì sau khi kết hợp với Terragen Bio, IOPE đã sản xuất bộ phân tích Gen "IOPE lab Gino Index", hiện tại sản phẩm này được bán tại các cửa hàng như Amorerepacific Mall, Aritaum Mall và IOPE Lab và thời gian phân tích từ khi lấy mẫu xét nghiệm sẽ mất khoảng 2 tuần. Sau khi phân tích xong, khách hàng có thể đặt lịch tại IOPE LAB và dựa trên kết quả phân tích đó , các nhân viên của IOPE có thể tư vấn cho khách hàng.

Ngoài ra tại IOPE LAB khách hàng có thể trải nghiệm trực tiếp Lab mặt nạ Taylored 3D được chế tạo phù hợp với cá nhân và Leb Serum Taylored. Mặt 3D được chế bằng cách sử dụng ứng dụng (application) để đo hình ảnh cấu tạo các bộ phận trên muôn mặt sau đó thông qua phương pháp in 3D cho ra hình ảnh mô phỏng khuôn mặt và dựa trên đó chế tạo ra mặt nạ phù hợp với khách hàng. Ngoài ra mặt nạ 3D được thiết kế để những bộ phận khó nhất như trán, vùng mắt, sống mũi, má, vùng miệng có thể nhận được hiệu quả của mặt nạ.

IOPE LAB được mở cửa đầu tiên vào năm 2014, từ đó đến nay thông qua dịch vụ chẩn đoán da, IOPE đã tổng hợp được dữ liệu về da của hơn 5000 khách hàng qua đó có thể nghiên cứu ra các giải pháp đối với những loại da khác nhau. Bắt đầu từ năm 2016 để nghiên cứu chi tiết về về da IOPE đã tiến hành nghiên cứu về Gen da, tính đến nay đã điều tra được chỉ số da của hơn 1700 người và sẽ tiếp tục tiến hành các hoạt động nghiên cứu về da trong tương lai.

[Ảnh=IOPE]

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기