Đời sống Xã hội

​KT hợp tác với LG Electronics để phát triển các công nghệ AI cốt lõi

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)11:31 04-06-2020

[Gettyimages Bank]


Công ty viễn thông hàng đầu tại Hàn Quốc KT, đã hợp tác với LG Electronics và LGU + một nhà mạng di động của nước này, để phát triển các công nghệ cốt lõi liên quan đến trí tuệ nhân tạo và theo đuổi các cơ hội kinh doanh mới. Họ sẽ kết hợp các công nghệ để tạo ra một mô hình có thể ngăn ngừa sự lây lan của các bệnh truyền nhiễm như COVID-19.

Ba công ty sẽ làm việc cùng nhau với tư cách là thành viên của AI One Team, một cơ quan tư vấn học thuật trong ngành nhằm tăng cường khả năng cạnh tranh của ngành công nghiệp AI Hàn Quốc. Các thành viên khác là Tập đoàn Công nghiệp nặng Hyundai, Đại học Hanyang, Viện Nghiên cứu Điện tử và Viễn thông (ETRI) và Viện Khoa học & Công nghệ Tiên tiến Hàn Quốc (KAIST).

Giám đốc công nghệ của LG, ông Il Il pyung, cho biết: "Về mặt đổi mới mở, chúng tôi sẽ làm việc với các công ty cạnh tranh, các trường đại học và viện nghiên cứu trong các lĩnh vực khác nhau để nâng cao khả năng cạnh tranh quốc gia của trí tuệ nhân tạo và tạo ra kết quả kinh doanh thực tế".

LG, KT và LGU + sẽ tăng cường khả năng AI để tạo ra kết quả kinh doanh trong các sản phẩm, dịch vụ và giải pháp, thiết lập nền tảng phát triển tài năng và thúc đẩy nghiên cứu chung để bảo đảm các công nghệ nguồn AI như dữ liệu lớn. Họ đã đồng ý tạo ra kết quả kinh doanh bằng cách liên kết nhận dạng giọng nói của LG với nền tảng AI của KT hoặc thiết bị gia dụng thông minh của LG với các dịch vụ IoT gia đình của KT và LGU +.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기