Đời sống Xã hội

​LG Uplus bắt đầu bán kính AR dựa trên công nghệ Nreal

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)09:27 12-08-2020

[Ảnh = LG Uplus]


LG Uplus (LGU +) sẽ bắt đầu bán kính thực tế tăng cường thông qua hợp tác với Nreal của Trung Quốc tại Hàn Quốc vào ngày 21 tháng 8. Thiết bị dựa trên 5G có tên "U + Real Glass (Nreal Light)" có giá 699.000 won (590 USD) và nặng 88 gram.

Nếu điện thoại thông minh và kính AR được kết nối qua USB, người dùng có thể thưởng thức nội dung 3D AR. Kích thước màn hình có thể được mở rộng lên đến 100 inch. Điện thoại thông minh chiếu một con trỏ laser ảo trên màn hình, con trỏ này có thể được sử dụng làm con trỏ chuột để điều khiển nội dung mong muốn.

Thiết bị sẽ hỗ trợ tất cả các ứng dụng có trên hệ điều hành Android và cho phép người dùng xem video YouTube hoặc nhiều màn hình ứng dụng cùng lúc.

Vào năm 2021, Nereal đặt mục tiêu tung ra một dịch vụ sử dụng thao tác ứng dụng bằng cử chỉ tay. Trong nửa cuối năm nay, công ty sẽ phát hành một hệ thống cho phép tối đa 10 người ở các không gian khác nhau tụ tập trong các phòng hội nghị ảo, hợp tác với Spatial, một công ty khởi nghiệp của Mỹ. Mỗi cá nhân có thể tạo hình đại diện và xem các tài liệu hoặc video cùng nhau.

Giám đốc bộ phận thiết bị tương lai Song Dae-won của LGU + cho biết: “Chúng tôi muốn giảm bớt trở ngại của mình trong thị trường kính AR với mức giá thực tế và trọng lượng nhẹ 88 gram. "Nếu các dịch vụ 5G tập trung vào giải trí, chúng tôi hy vọng Kính U + Real này sẽ cung cấp nhiều trải nghiệm khác nhau sẽ thay đổi cuộc sống thực."

LGU + muốn U + Real Glass dẫn đầu việc phổ biến AR vì việc sử dụng công nghệ này có thể được mở rộng sang các lĩnh vực kinh doanh khác giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp (B2B) như các nhà máy thông minh và y học từ xa.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기