Giải trí

Purple Kiss - Nhóm nữ đàn em của Mamamoo ra mắt MV pre-debut đầu tiên

황프엉리 (lyhoang215@ajunews.com)10:25 27-11-2020
RBW, công ty chủ quản tạo ra nhóm nhạc nữ tài năng Mamamoo, đã chính thức giới thiệu một nhóm nhạc nữ mới 'Purple Kiss' sau 6 năm kể từ khi debut Mamamoo.
 

[Ảnh=RBW]

RBW đã thông báo rằng Purple Kiss sẽ bắt đầu dự án đầu tay của họ bằng cách phát hành đĩa đơn kỹ thuật số mang tên 'My Heart Skip a Beat' vào 6 giờ chiều ngày 26 trước khi ra mắt chính thức.

'My Heart Skip A Beat' là một bài hát được thể hiện bởi giọng hát tràn đầy năng lượng của các thành viên với tiếng đàn guitar mãnh liệt. Ca khúc được chắp bút với sự tham gia viết lời và sáng tác Seo Yong-bae và Lee Hu-sang - những hitmaker cua RBW.

Công ty cho biết, "Thông qua MV, chúng tôi sẽ mang đến cho khán giả một màn tình diễn bùng nổ đậm chất  'Girls' Power' (sức mạnh của phái nữ) nhằm truyền tải thông điệp về những cô gái không ngại đối diện với thực tế ảm đạm và thách thức để vươn mình hướng tới giấc mơ."

Purple Kiss là nhóm nhạc nữ bao gồm 7 thành viên: Park Ji-eun, Na Go-eun, Doshi, Ire, Yuki, Chae-in và Suan. Nhóm dự kiến ​​sẽ phát hành hai single pre-debut trong năm nay trước khi ra mắt chính thức vào đầu năm sau.
 

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기