Đời sống Xã hội

​T'way Air sẽ tiếp nhận 3 chiếc A330-300 trong năm tới

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)14:15 21-12-2020

[Ảnh - T'way Air]


T'way Air, một hãng hàng không giá rẻ của Hàn Quốc, cho biết hôm thứ Hai rằng họ sẽ sử dụng ba chiếc A330-300 vào năm tới trong những nỗ lực nhằm đáp ứng nhu cầu du lịch sau thời kỳ COVID 19

Hãng hàng không T'way Air gần đây đã ký một đơn hàng với nhà sản xuất máy bay châu Âu Airbus để thuê máy bay chở khách A330-300 và có kế hoạch dần dần đưa chúng vào các tuyến đường dài đến Úc, Croatia, Singapore và Malaysia.

T'way Air đã tạm dừng hầu hết các đường bay quốc tế vào tháng 3 khi các nước tăng cường hạn chế nhập cảnh trong bối cảnh lo ngại virus. Gần đây hãng đã nối lại các chuyến bay đến Tokyo và Osaka để đáp ứng nhu cầu đi công tác.

Hãng hàng không giá rẻ hiện đang vận hành 27 máy bay thuê B737-800.

Vào tháng 10, công ty đã bắt đầu sử dụng hai trong số 27 máy bay phản lực chở khách B737-800 của mình để chở hàng trên tuyến Incheon-Thành phố Hồ Chí Minh khi nhu cầu đi lại đã cạn kiệt.

Hãng có kế hoạch đặt hàng hóa, chẳng hạn như hàng dệt may và các bộ phận điện tử, trên ghế của hai chiếc B737-800 và sẽ xem xét sử dụng nhiều máy bay chở khách hơn để vận chuyển hàng hóa tùy thuộc vào điều kiện thị trường.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기