Giải trí

JYP bắt tay với Sony Music Nhật Bản tổ chức tuyển chọn để ra mắt một nhóm nhạc nam mới

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)17:10 13-07-2021
JYP Entertainment của Hàn Quốc và Sony Music của Nhật Bản đã thông báo vào ngày 12 rằng họ sẽ tạo ra một nhóm nhạc nam tân binh thông qua mùa thứ hai của chương trình tài năng “Nizi Project”.

 

Chủ tịch JYP Entertainment đang phát biểu tại cuộc họp báo 'Nizi Project Season 2'. [Ảnh=JYP Entertainment]


Cuộc tuyển chọn (audition) sẽ được tổ chức tại tổng xộng 11 địa điểm bao gồm 8 thành phố ở Nhật Bản và Seoul (Hàn Quốc), New York và Los Angeles (Mỹ) trong khoảng thời gian tháng 11~12 năm nay.

Thí sinh đăng ký dự thi thuộc độ tuổi dự kiến tốt nghiệp trung học cơ sở vào tháng 3/2023, và không quá 22 tuổi tính đến thời điểm kết thúc buổi tuyển chọn ở mỗi quốc gia. Vấn đề về quốc tịch không bị giới hạn.

Các bạn quan tâm có thể đăng ký thông qua trang web chính thức của JYP ngay trong ngày hôm nay (13/7).

Phần lời và sáng tác mới đã được thiết lập sẵn cho buổi thử giọng. Danh sách thành viên cuối cùng của nhóm sẽ được công bố vào tháng 12 năm sau, và họ sẽ chính thức debut vào tháng 3/2023.

Trước đó, JYP cũng đã cho ra mắt nhóm nhạc nữ chín thành viên "NiziU" thông qua mùa đầu tiên của "Project Nizi". Toàn bộ quá trình tuyển chọn đã được phát sóng trực tiếp bởi NTV và trang video Hulu, thu hút rất nhiều sự chú ý. Mặc dù các thành viên của NiziU đều là người Nhật nhưng họ được đào tạo tại Hàn Quốc và tập trung vào phong cách K-POP.

Đĩa đơn đầu tay của NiziU "Step and a step" phát hành vào tháng 12 năm ngoái và đĩa đơn thứ hai "Take a picture / Poppin' Shakin'" phát hành trong năm nay đều đứng đầu bảng xếp hạng hàng ngày và hàng tuần của tại các bảng xếp hạng âm nhạc tại Nhật Bản.

 

Nhóm nhạc NiziU [Ảnh=JYP Entertainment]

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기