Đời sống Xã hội

Tổng cục Du lịch Việt Nam tại Hàn Quốc ký biên bản ghi nhớ với TradeTrek·Kondor nhằm mở rộng thị trường cho các thương hiệu Hàn Quốc

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)13:32 13-10-2023
Chính phủ Việt Nam và các công ty địa phương đang chung tay thúc đẩy sự xâm nhập của các thương hiệu chăm sóc sắc đẹp và chăm sóc sức khỏe Hàn Quốc vào Việt Nam.

 
Các quan chức của Tổng cục Du lịch Việt Nam tại Hàn Quốc Kondor và Tradetrek chụp ảnh kỷ niệm sau khi ký thỏa thuận kinh doanh ẢnhKondor
Các quan chức của Tổng cục Du lịch Việt Nam tại Hàn Quốc, Kondor và TradeTrek chụp ảnh kỷ niệm sau khi ký thỏa thuận kinh doanh. [Ảnh=Kondor]
Theo các thông tin trong ngành, ngày 12 Tổng cục Du lịch Việt Nam tại Hàn Quốc, TradeTrek và Kondor đã ký biên bản ghi nhớ (MOU) với thỏa thuận hợp tác nhằm mở rộng thị trường sang Việt Nam cho các thương hiệu Hàn Quốc cũng như thúc đẩy kinh doanh trong lĩnh vực thanh toán của ngành du lịch.

Thông thường, các công ty Hàn Quốc gặp khó khăn khi thâm nhập thị trường Việt Nam do những hạn chế như khác biệt về văn hóa và thiếu đối tác địa phương. Thỏa thuận này được ký kết bởi Lee Chang-geun (Lý Xương Căn), Đại sứ Du lịch của Tổ chức Du lịch Việt Nam tại Hàn Quốc và các công ty lớn của Việt Nam nên được kỳ vọng sẽ góp phần đưa các thương hiệu Hàn Quốc vào Việt Nam

Đại sứ du lịch Lee Chang-geun có hai quốc tịch Hàn Quốc và Việt Nam, là Ủy viên Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. Dưới sự chỉ đạo của ông, Tổng cục Du lịch Việt Nam tại Hàn Quốc có kế hoạch hỗ trợ quảng bá, bán hàng các thương hiệu Hàn Quốc như làm đẹp, thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe và thiết bị y tế.

TradeTrek là công ty phân phối các thương hiệu làm đẹp, thực phẩm chức năng và thiết bị y tế của Hàn Quốc sang thị trường Đông Nam Á.

Kondor là công ty giải pháp thanh toán số, đóng vai trò là cầu nối giữa Tổng cục Du lịch Việt Nam tại Hàn Quốc và TradeTrek.

Thỏa thuận này được kỳ vọng sẽ đẩy nhanh tốc độ gia nhập của các thương hiệu Hàn Quốc vào thị trường Việt Nam. Tổng cục Du lịch Việt Nam tại Hàn Quốc kỳ vọng nền kinh tế số đang phát triển nhanh chóng ở Việt Nam và các thương hiệu Hàn Quốc sẽ tạo ra được sức mạnh tổng hợp giúp ích cho cả hai bên.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기