Kinh tế Chính trị

CMG Pharmaceutical chính thức thâm nhập thị trường Việt Nam…Ký kết hợp tác với công ty XNK An Thịnh Phát

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)15:21 07-03-2024
Ngày 7, công ty dược phẩm Hàn Quốc CMG Pharmaceutical công bố đã ký thỏa thuận hợp tác kinh doanh chiến lược với Công ty Đầu tư Thương mại Dịch vụ Xuất nhập khẩu An Thịnh Phát (Việt Nam) và công ty phân phối và xuất khẩu hàng gia dụng Home & Mall Shopping (Hàn Quốc) nhằm chính thức thâm nhập thị trường Việt Nam.
 
từ trái sang Phạm Ngọc Huân Giám đốc điều hành của An Thịnh Phát Lee Joo-hyung Giám đốc điều hành của CMG Pharmaceuticals và Yoo Chang-han Giám đốc điều hành của Home  Mall Shopping chụp ảnh kỷ niệm sau khi ký kết thỏa thuận kinh doanh ẢnhCMG Pharmaceutical
(từ trái sang) Phạm Ngọc Huân Giám đốc điều hành của An Thịnh Phát, Lee Joo-hyung Giám đốc điều hành của CMG Pharmaceuticals và Yoo Chang-han Giám đốc điều hành của Home & Mall Shopping chụp ảnh kỷ niệm sau khi ký kết thỏa thuận kinh doanh. [Ảnh=CMG Pharmaceutical]
Lễ ký kết có sự tham dự của các quan chức bao gồm Giám đốc điều hành CMG Pharmaceutical Lee Joo-hyung, Giám đốc điều hành Home & Mall Shopping Yu Chang-han và Giám đốc điều hành An Thịnh Phát Phạm Ngọc Huân.

Theo thỏa thuận này, CMG Pharmaceutical sẽ cùng phát triển thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe và mỹ phẩm với Home & Mall Shopping dựa trên nguyên liệu thô và công nghệ của riêng mình. Bắt đầu từ tháng 5, Home & Mall Shopping sẽ cung cấp các sản phẩm bao gồm mỹ phẩm dưỡng da và thực phẩm chức năng cho sức khỏe cho An Thịnh Phát và An Thịnh Phát sẽ độc quyền phân phối sản phẩm CMG Pharmaceutical tại thị trường Việt Nam.

Với thỏa thuận kinh doanh này, trong năm 2024 CMG Pharmaceutical có kế hoạch xuất khẩu sản phẩm trị giá 4 triệu USD (khoảng 5,4 tỷ won) sang Việt Nam. Ngoài ra, dựa trên hoạt động kinh doanh tại thị trường Việt Nam,  công ty cũng có kế hoạch mở rộng thị trường sang Đông Nam Á.

An Thịnh Phát là công ty có trụ sở chính tại Hà Nội, Việt Nam, nhập khẩu thực phẩm chức năng sức khỏe, mỹ phẩm Hàn Quốc và phân phối khắp Việt Nam, tập trung vào các thành phố lớn như Hồ Chí Minh và Đà Nẵng.

Lee Joo-hyung, Giám đốc điều hành của CMG Pharmaceutical, cho biết: "Việt Nam đang có tốc độ tăng trưởng kinh tế hàng năm từ 6-8% và có dân số hoạt động kinh tế lớn nên nhu cầu về thực phẩm chức năng sức khỏe và mỹ phẩm được đánh giá là tương đối cao. Dựa trên nhiều công nghệ và sản phẩm khác nhau, chúng tôi sẽ nỗ lực chinh phục thị trường sức khỏe và làm đẹp của Việt Nam trị giá 140 triệu USD".

Yoo Chang-han, Giám đốc điều hành của Home & Mall Shopping, cho biết: "Home & Mall Shopping và CMG Pharmaceutical đã hợp tác từ năm 2023 để phát triển và tung ra các sản phẩm đáp ứng xu hướng của người tiêu dùng. Với thỏa thuận đã được ký kết giữa 3 công ty, chúng tôi sẽ cùng nhau nỗ lực hết mình để giúp sản phẩm của CMG Pharmaceutical có mặt tại thị trường Việt Nam".

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기