Đời sống Xã hội

​Chương trình phẫu thuật dị tật hở hàm ếch và chữa răng miễn phí cho trẻ em Việt Nam

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)13:41 20-07-2018
Hoạt động thường kỳ của Seoul Smile Team, thuộc Tổ chức quỹ Khám chữa bệnh từ thiện Seoul, Hàn Quốc.
Theo kế hoạch chính thức của Tổ chức Quỹ Khám chữa bệnh từ thiện Seoul (서울 의료봉사 재단) trong năm 2018, đoàn ‘Nụ cười Seoul’ (Seoul Smile Team) sẽ tổ chức Chương trình phẫu thuật dị tật hở hàm ếch cho trẻ em Việt Nam từ ngày 29 tháng 7 đến 4 tháng 8, phối hợp và thực hiện tại bệnh viện Răng Hàm Mặt thành phố Hồ Chí Minh (Odonto – Maxillo – Facial Hospital).
 

[Ảnh = Tổ chức Quỹ Khám chữa bệnh từ thiện Seoul cung cấp]


Ngoài ra, trong khuôn khổ hoạt động năm nay, đoàn Bác sỹ từ các phòng khám nha khoa lớn tại Hàn Quốc thuộc Tổ chức Quỹ khám chữa bệnh từ thiện Seoul cũng sẽ tham gia chương trình khám chữa răng miễn phí cho trẻ em tại tỉnh Quảng Nam từ ngày 1 – 5 tháng 8 năm 2018.
 

[Ảnh = Tổ chức Quỹ Khám chữa bệnh từ thiện Seoul]



Đây là hoạt động thường kỳ và đến nay đã là Lần thứ 7 đoàn Bác sỹ thuộc Tổ chức quỹ Khám chữa bệnh từ thiện Seoul, là tổ chức Phúc lợi xã hội lớn nhất tại Hàn Quốc tổ chức các hoạt động khám chữa răng và phẫu thuật dị tật hở hàm ếch miễn phí cho trẻ em Việt Nam.
 
Được biết, sau khi thực hiện chương trình tại Việt Nam, đoàn Bác sỹ của Seoul cũng sẽ tiếp tục đến Mông Cổ để tổ chức hoạt động tương tự từ ngày 18 – 23 tháng 8.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기