Đời sống Xã hội

​Samsung có thể sẽ trình làng điện thoại màn hình gập vào cuối năm nay

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)11:05 05-09-2018

[Ảnh minh họa = Samsung cung cấp]


Vừa qua, sau thành công từ việc Galaxy Note 9 ra mắt vào ngày 9 tháng 8 vừa qua, CEO DJ Koh cho biết “Samsung sẽ trình làng điện thoại có màn hình gập đầu tiên vào cuối năm nay”. Nhiều người dự đoán là có thể tại sự kiện SDC vào ngày 7-8 tháng 11 tới.

Ông Koh cho biết “Chiếc điện thoại này sẽ mang đến trải nghiệm chưa từng có cho người dùng”. Khi mở rộng màn hình, chiếc smartphone này sẽ biến thành một tablet, còn khi gập máy thì sẽ là một chiếc điện thoại với đầy đủ chức năng như những mẫu điện thoại thông minh hiện nay.

Nếu thành công, đây có thể xem như một cuộc cách mạng, khởi đầu cho nhiều phát triển mới trong tương lai, khi mà một chiếc smartphone có thể mở rộng diện tích mà vẫn luôn duy trì được dáng vẻ thon gọn, thuận tiện khi mang theo.

Chắc hẳn, không chỉ Samsung mà Apple cùng nhiều đối thủ cạnh tranh khác, cũng đang ráo riết nghiên cứu cũng như thử nghiệm chiếc điện thoại dạng này. Cùng chờ xem, samsung sẽ cho chúng ta một trải nghiệm mới như thế nào.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기