Đời sống Xã hội

​Galaxy A9s với cụm 4 camera ở mặt sau sẽ trình làng vào sự kiện tối nay?

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)08:51 11-10-2018

[Ảnh = Internet]


Nhiều hình ảnh bị “rò rỉ” về một chiếc smartphone sở hữu đến 4 camera ở mặt sau cùng các thông số và chức năng chi tiết của từng camera trên sản phẩm.

Evan Blass, một tài khoản Twitter nổi tiếng với việc tiết lộ các thông tin chính xác về những sản phẩm công nghệ chưa ra mắt, vừa đăng tải hình ảnh chính thức của Galaxy A9s, chiếc smartphone đầu tiên của Samsung và đầu tiên trên thế giới sở hữu cụm 4 camera ở mặt sau. Trước đó, Galaxy A7 (phiên bản 2018), chiếc smartphone đầu tiên sở hữu cụm 3 camera ở mặt sau đầu tiên của Samsung đã xuất hiện vào đầu tháng 10.

Ngoài ra, trang công nghệ MySmartPrice cũng đã đăng tải một hình ảnh chính thức khác của Galaxy A9s, cho thấy có thiết kế mặt lưng với cụm 4 camera, càng làm tăng thêm độ xác thực cho những hình ảnh bị rò rỉ.

Hình ảnh được Evan Blass đăng tải cũng đã tiết lộ chức năng chi tiết của từng camera trên cụm 4 camera này. Cụ thể Galaxy A9s sẽ có camera chính với độ phân giải 24 megapixel, camera góc siêu rộng 8 megapixel với khả năng chụp ảnh góc rộng 120 độ, camera để zoom với độ phân giải 10 megapixel với khả năng zoom quang học 2x và camera cuối cùng có độ phân giải 5 megapixel với chức năng ghi độ sâu trường ảnh để tạo hiệu ứng chụp ảnh xóa phông...

Từ hình ảnh được đăng tải cho thấy cụm 4 camera trên sản phẩm sẽ xếp theo chiều dọc, phía dưới cụm 4 camera là đèn flash. Cảm biến vân tay vẫn xuất hiện ở mặt sau sản phẩm cho thấy Samsung vẫn chưa tích hợp cảm biến vân tay lên màn hình của chiếc smartphone này.

Trước đó Sammung đã gửi thư mời tham gia sự kiện: “Thiết bị Galaxy mới nhất của Samsung sẽ mang đến nhiều cách thể hiện bản thân hơn bao giờ hết. Ghi lại niềm vui với Samsung khi công ty tổ chức lễ ra mắt thiết bị mới tại “A Galaxy Event” vào ngày 10/11”.

Kèm theo đó trên thư mời của sự kiện là thông điệp “4x fun” (có thể hiểu là “gấp 4 niềm vui”). Nhiều nhà bình luận cũng đưa ra có thể thông điệp 4x fun này cũng là cách chào đón chiếc điện thoại 4 camera.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기