VIỆT NAM

​Bphone 3 đã chính thức lấy lòng nhiều người tiêu dùng Việt

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)17:37 11-10-2018
Với mức giá 6,9 triệu cho sản phẩm Bphone 3 của BKAV

[Ảnh = BKAV cung cấp] Buổi ra mắt BKAV Bphone 3 tại Việt Nam.


Cuối cùng, sau 3 năm sản xuất smartphone, BKAV đã lấy lòng được người tiêu dùng Việt ngay từ cái nhìn đầu tiên. Khi Bphone 3 là một sản phẩm thực tế hơn, hướng đến người Việt, cùng mức giá phù hợp túi tiền người Việt Nam hơn so với các sản phẩm Bphone 1 và Bphone 2 trước đây.

Trong đó, giá bán 6,9 triệu dành cho sản phẩm Bphone 3 được đông đảo reviewer, nhà báo, người yêu công nghệ, cũng như các người dùng trung lập đánh giá là hợp lý nhất.

Còn bản Bphone 3 Pro với giá 9,9 triệu có lẽ sẽ phù hợp với việc xây dựng thương hiệu, do tại phân khúc 10 triệu có rất nhiều đối thủ lớn mà Bkav phải đối mặt, bao gồm Samsung, Xiaomi, Oppo, và cả Apple.

Đã có thể thấy nhiều bình luận tích cực từ các reviewer, giới yêu thích công nghệ và người tiêu dùng Việt Nam đánh giá đây hứa hẹn là một năm thành công của Bkav về mặt doanh số, mặc dù chưa ai có thể khẳng định được mức độ thành công của sản phẩm sau khi mở bán, do còn ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기