Đời sống Xã hội

Album đầu tay của LOONA đã chính thức chạm mốc 50.000 bản

Thanh Phương (thanhphuongdlu@ajunews.com)10:21 17-10-2018

[Ảnh=Naver]


Vào 15/10 vừa qua, Blockberry Creative đã đem tin vui đến với người hâm mộ rằng album đầu tay "+ +" của LOONA đã chính thức chạm mốc 50.000 bản. Đây là doanh số cao nhất mà chưa có một girlgroup nào ra mắt trong năm 2018 có thể đạt được, trừ LOONA. Vì thế, công ty quản lý của nhóm cho hay sẽ in thêm album để đáp ứng nhu cầu của fan hâm mộ.

Album debut "+ +" của LOONA bao gồm 6 bài hát: "favOriTe, + +, Open, Perfect Love, Stylish' và bài hát chủ đề "Hi High". Các ca khúc trong album đều mang giai điệu sôi động, tươi trẻ, thể hiện hình tượng những cô gái ngây thơ, trong sáng.

Trước đó, album "+ +" của LOONA cũng lập thành tích đáng nể khi dành ngôi vị đầu bảng trên iTunes ở hạng mục Kpop tại 6 quốc gia (trong đó có Anh và Mỹ). Đặc biệt, ca khúc chủ đề "Hi High" cũng đã cán mốc 17 triệu lượt xem trên kênh YouTube riêng của nhóm.

Ngoài ra, LOONA còn bán hết toàn bộ vé cho buổi concert debut được tổ chức tại Olympic Hall tọa lạc tại phường Bangyi, quận Songpa, thủ đô Seoul với sức chứa 3.000 chỗ.

Với việc được đầu tư gấp 8 lần so với con số mà JYP bỏ ra để tạo nên TWICE, nhóm 12 cô gái đã và đang đền đáp những nỗ lực mà Blockberry Creative dành cho mình với thành quả đầu tiên là số lượng tiêu thụ album đầu tay vô cùng ấn tượng.

Dường như LOONA hiện đang lập nên nhiều chuỗi kỷ lục liên tiếp. Điều này khiến công chúng càng thêm kỳ vọng vào những thành tích của nhóm trong tương lai.
[Video=Youtube Channel loonatheworld]

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기