VIỆT NAM

Đội tuyển Việt Nam cùng ban huấn luyện đến Hàn Quốc sáng 17 tháng 10

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)09:30 17-10-2018

[Ảnh = Yonhap News]

 

[Ảnh = Yonhap News]
 

[Ảnh = Yonhap News]

 

[Ảnh = Yonhap News]


Sáng nay 17 tháng 10, đội tuyển bóng đá Việt Nam đã đến Hàn Quốc để thực hiện chương trình tập huấn chuẩn bị cho AFF Cup 2018.

Phát biểu tại cuộc họp báo trước chuyến đi, HLV Park Hang - seo cho biết, mục tiêu quan trọng nhất trong chuyến đi này là cải thiện khả năng phối hợp, tổ chức của đội tuyển Việt Nam.

HLV Park Hang Seo cho biết: “Trong chuyến tập huấn sắp tới tại Hàn Quốc, mục tiêu quan trọng nhất của chúng tôi là cải thiện khả tổ chức, phối hợp trong đội. Đó là điều quan trọng nhất mà chúng tôi hướng đến”.

Trong thời gian tập huấn tại Hàn Quốc, đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu với 3 CLB của K-League. Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ có 3 trận giao hữu trên đất Hàn Quốc, gặp Incheon United (ngày 22/10), Seoul FC (ngày 25/10) và Seoul E Land FC (ngày 29/10).

Tại đây, HLV Park Hang Seo cho biết sẽ chú trọng đến các mảng miếng phối hợp chiến thuật nhằm nâng cao sự ăn ý trong lối chơi.

Trở về Việt Nam, HLV Park Hang Seo sẽ chốt 23 cầu thủ tham dự AFF Cup - giải đấu sẽ diễn sau đây khoảng hơn 3 tuần nữa.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기