Đời sống Xã hội

Chủ tịch Kwak Young-kil của Báo Kinh tế AJU nhận giải thưởng Doanh nhân tiêu biểu

Thanh Phương (thanhphuongdlu@ajunews.com)14:34 13-12-2018

Chủ tịch Kwak Young-kil nhận giải thưởng Doanh nhân tiêu biểu của Hội Doanh nhân Đại học Korea [Ảnh = 남궁진웅 timeid@]


Ngày hôm qua 12 tháng 12, tại ‘Đêm doanh nhân Đại học Korea - Lễ trao giải doanh nhân tiêu biểu’ được tổ chức ở khách sạn Sheraton Seoul Palace Gangnam Hotel, Chủ tịch Báo Kinh tế AJU Kwak Young-kil đã vinh dự nhận giải thưởng ‘Doanh nhân Đại học Korea’ do Hiệp hội Doanh nhân Đại học Korea trao tặng.

Chủ tịch Kwak Young-kil xuất thân là một phóng viên đã trở thành nhà kinh doanh truyền thông ưu tú, đưa tập đoàn Aju News Corporation thành Tập đoàn Truyền thông Aju, trở thành hình mẫu tiêu biểu cho những doanh nhân trẻ.

Báo Kinh tế AJU do chủ tịch Kwak đứng đầu là đơn vị truyền thông đầu tiên tại Hàn Quốc phát hành kênh thông tin bằng tiếng Trung thông qua tờ ‘Nhật báo Aju’, đồng thời phát hành báo ‘Nhân dân nhật báo’ của Trung Quốc bằng tiếng Hàn. Bên cạnh đó, Báo Kinh tế AJU cũng là một trong những đơn vị truyền thông đóng vai trò quan trọng, làm cầu nối cho các doanh nghiệp Hàn Quốc tiến ra thị trường châu Á bằng những thông tin thị trường nhạy bén và chính xác.

Năm nay, Thời báo Kinh tế AJU cũng trở thành đơn vị đầu tiên xuất bản báo Tiếng Việt tại Hàn Quốc và Thời báo Kinh tế AJU cùng với Hiệp hội Văn hóa Kinh tế Hàn Việt KOVECA đang tích cực nỗ lực để phát triển tốt mối quan hệ giữa hai nước Việt Nam và Hàn Quốc.

Không chỉ thế, Chủ tịch Kwak cũng có những cống hiến xã hội tích cực bằng các hoạt động tình nguyện như trao học bổng cho các học sinh ở nhiều nước thuộc khu vực châu Á, châu Phi, cũng như giúp đỡ các học sinh khuyết tật ở Trung Quốc.

Hội Doanh nhân Đại học Korea được thành lập từ năm 1979 và đang hoạt động với hơn 800 hội viên gồm các giám đốc doanh nghiệp, lãnh đạo cao cấp các tập đoàn, các giáo sư kinh tế học, các cán bộ viên chức nhà nước xuất thân từ Trường Đại học Korea.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기