Thông báo

Diễn đàn Kinh tế Hàn-Việt nhân kỷ niệm 26 năm chính thức thiết lập quan hệ ngoại giao

Thanh Phương (thanhphuongdlu@ajunews.com)09:33 10-12-2018
Ý nghĩa của chính sách Phương Nam mới và phương án hợp tác kinh tế bền vững

[Ảnh=픽사베이]

 
Kể từ sau khi chính thức thiết lập mối quan hệ ngoại giao vào năm 1992, Hàn Quốc và Việt Nam đã gặt hái được nhiều thành quả trong hợp tác phát triển kinh tế giữa hai nước. Hiện nay Việt Nam là đối tác xuất khẩu lớn thứ 3 của Hàn Quốc, đồng thời cũng là quốc gia trọng tâm trong chính sách Phương Nam mới của chính phủ Hàn. Sự giao lưu hợp tác giữa chính phủ hai nước và các doanh nghiệp đang ngày càng khởi sắc, hướng đến giai đoạn hợp tác kinh tế ở một tầm cao mới.

Nhân kỷ niệm 26 năm chính thức thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Hàn Quốc, Diễn đàn Kinh tế Hàn-Việt sẽ được tổ chức vào ngày 13 tháng 12 tới, nhằm thảo luận những phương án phát triển kinh tế bền vững giữa hai nước. Chương trình do Cơ quan Phát triển Doanh nghiệp vừa và nhỏ Hàn Quốc (SBC), Hiệp hội Kinh tế Văn hóa Hàn – Việt (KOVECA) và Thời báo Kinh tế AJU đồng tổ chức, cùng với sự bảo trợ và đồng hành của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Hiệp hội Doanh nghiệp vừa và nhỏ Hàn Quốc, Hiệp hội Doanh nghiệp Tư nhân Hàn Quốc, Liên hiệp Doanh nghiệp vừa và nhỏ Hàn Quốc, Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc.

Chương trình lần này sẽ có sự tham dự của ông Vũ Tiến Lộc, Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam. Cùng với cương vị Chủ tịch VCCI, ông Vũ Tiến Lộc đồng thời cũng là Chủ tịch Hiệp hội Hữu nghị Việt – Hàn, một chuyên gia kinh tế có nhiều đóng góp cho sự phát triển của hợp tác kinh tế Việt – Hàn.

Đặc biệt, Diễn đàn sẽ tiếp thu và lắng nghe những khó khăn của các doanh nghiệp Hàn Quốc đang tìm kiếm cơ hội đầu tư tại Việt Nam, góp phần tăng cường quan hệ hợp tác giữa các doanh nghiệp hai nước.

■Tên sự kiện : Diễn đàn Kinh tế Hàn - Việt nhân kỷ niệm 26 năm thiết lập quan hệ ngoại giao

■Chủ đề : Ý nghĩa của chính sách Phương Nam mới và phương án hợp tác kinh tế bền vững

■Thời gian : Ngày 13 tháng 12 năm 2018 (9:00 ~ 12:00)

■Địa điểm : Trung tâm hội nghị, tầng 23, tòa nhà Kyobo Saengmyung, Kwanghwamun

■Đơn vị tổ chức : Cơ quan Phát triển Doanh nghiệp vừa và nhỏ Hàn Quốc (SBC), Hiệp hội Kinh tế Văn hóa Hàn - Việt (Koveca), Kinh tế AJU

■Đơn vị đồng hành: Phòng Thương mại và Công nghiệp Hàn Quốc (KCCI), Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc, Hiệp hội Doanh nghiệp Tư nhân Hàn Quốc

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기