Đời sống Xã hội

​Live or Die (Sống Hay Chết)

Thanh Phương (thanhphuongdlu@ajunews.com)08:37 09-01-2019

[Ảnh = KBS2]


Bộ phim Live or Die (왜그래 풍상씨) sẽ được khởi chiếu vào ngày hôm nay 9 tháng 1, trên kênh KBS2 vào lúc 22 giờ 00 (giờ Hàn Quốc). Bộ phim xoay quanh câu chuyện một người đàn ông tuổi trung niên tên Poong Sang (Yu Jun-sang), người đã phải tự mình chăm sóc bốn đứa em nhỏ và hỗ trợ tài chính cho họ bởi cha mẹ ông không quan tâm.

Với nhân vật trung tâm là những con người bình dân đang chật vật đối mặt với những khó khăn thường nhật trong cuộc sống, bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một câu chuyện chân thật, bình dị mà không kém phần cảm động.

Cậu em trai lớn Jin Sang (Oh Ji-ho), cô em gái lớn Jung Sang (Jeon Hye Bin), em gái nhỏ Hwa Sang (Lee Si-young) cậu em út We Sang (Lee Chang-yeop), mỗi người một tính, mỗi người lại gây ra những rắc rối khác nhau khiến anh cả Poong Sang luôn phải đau đầu xử lý.

Dù Poong Sang đã ở độ tuổi trung niên, nhưng anh chưa bao giờ sống vì mình và vẫn mải bận rộn xử lý chuyện của các em. Jin Sang gây ra rắc rối khi anh chờ đợi cơ hội thay đổi cuộc đời mình. Jung Sang là bác sĩ, cô thông minh, giỏi giang, suy nghĩ chín chắn nhưng cũng khá lạnh lùng.

Trong khi đó, Hwa Sang lại cảm thấy thua kém chị mình vì cô cũng là người chuyên gây rối giống anh trai Jin Sang. Còn em út We Sang đã thất bại trên con đường chinh phục ước mơ trở thành vận động viên bóng chày chuyên nghiệp.
 

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기