Đời sống Xã hội

Hãng hàng không Air Busan tăng cường các chuyến bay quốc tế

Thanh Phương (thanhphuongdlu@ajunews.com)17:07 08-03-2019

[Ảnh = Air Busan]


Nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại của hành khách trong dịp mùa xuân sắp tới, hãng hàng không Air Busan sẽ tăng cường nhiều chuyến bay ở 7 chặng bay quốc tế đến một số nước như Nhật Bản, Việt Nam, Đài Loan, Hồng Kông và Philippines.

Cụ thể, từ ngày 31/3 đến ngày 25/5, Air Busan sẽ khai thác thêm các chuyến bay thời vụ đến Nagoya, Osaka, Cao Hùng, Hồng Kông, Đài Bắc, Đà Nẵng, Cebu. Trong đó, chặng Busan – Đà Nẵng sẽ được tăng thêm 4 chuyến khứ hồi, tăng tổng số chuyến Busan – Đà Nẵng lên thành 11 chuyến mỗi tuần.

Như vậy, Busan Air sẽ cung cấp thêm tổng cộng 26.146 chỗ ngồi thông qua việc tăng cường các chuyến bay thời vụ trong thời gian tới. Nội dung chi tiết về các chuyến bay thời vụ tăng cường được cập nhật ở trang chủ của hãng hàng không Air Busan (airbusan.com).

Hành khách có thể bắt đầu đặt vé cho các chuyến bay này từ ngày 7/3/2019. Bên cạnh đó, Air Busan cũng đang tung ra chương trình ưu đãi đặc biệt từ nay đến ngày 14/3/2019.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기