Đời sống Xã hội

Seungri vừa tuyên bố giải nghệ, sẽ không còn là một thành viên của BigBang

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)09:39 12-03-2019

[Ảnh = 유대길 기자, dbeorlf123@ajunews.com] Nam ca sỹ Seungri


Mới đây, Nam ca sỹ Seungri vừa tuyên bố giải nghệ, tức sẽ không còn là một thành viên của BigBang nữa.

Seungri viết trên tài khoản instagram: "Cá nhân tôi không thể chịu đựng được việc gây ra biết bao thương tổn cho những người xung quanh chỉ để cứu lấy bản thân mình. Tôi xin được chân thành cảm ơn tất cả các fan trong và ngoài nước, những người luôn dành rất nhiều sự yêu thương cho tôi trong suốt 10 năm qua. Vì lợi ích và danh dự của Big Bang, của YG, sự nghiệp của tôi sẽ kết thúc tại đây."

Nam ca sỹ cho biết, trong suốt 1 tháng rưỡi vừa qua đã phải hứng chịu rất nhiều ý kiến chỉ trích và sự ghét bỏ từ công chúng. "Dường như tất cả các cơ quan điều tra trên đất nước này đều đang hướng mũi nhọn vào tôi và tôi thậm chí còn bị dồn vào chân tường như một kẻ phản bội quốc gia." Seungri cho biết.

Trước đó vào ngày 27 tháng 2, Seungri đã trình diện tại toà và nhấn mạnh “sẽ hợp tác với cảnh sát đến cùng” để chứng minh cho sự minh bạch của mình.

Có thể nói tính chất nghiêm trọng của vụ bê bối liên quan đến Seungri giờ đây không chỉ dừng lại ở phạm vi làng giải trí mà đã trở thành vụ việc mà chính phủ Hàn Quốc buộc phải quan tâm và can thiệp. Thủ tướng Hàn Quốc cho vụ việc này là một sự xúc phạm đến danh dự của cảnh sát và yêu cầu các điều tra viên điều tra kỹ lưỡng toàn bộ những hành vi phi pháp. Hiện tại, chính phủ Hàn Quốc đang đề ra nhiều biện pháp mạnh tay chống tham nhũng.

Trong thời gian qua Seungri liên tiếp bị bị các cơ quan truyền thông, báo chí cùng đơn vị cảnh sát tố cáo vì loạt cáo buộc: dung túng cho nhân viên club Burning Sun hành hung, tấn công tình dục và buôn bán chất gây nghiện cho khách hàng, môi giới mại dâm cho đại gia và xã hội đen Đài Loan, tiếp tay cho chủ tịch YG Yang Hyun-suk trốn thuế bằng thủ đoạn tinh vi qua club người lớn, trốn thuế qua công ty ma tại Hong Kong.

Ngày 10-3, phía cảnh sát thông tin chính thức đưa Seungri vào danh sách nghi phạm vụ cáo buộc môi giới mại dâm cho người nước ngoài. Họ cũng xin lệnh bắt giữ và khám xét nơi ở của nam ca sĩ này. Hơn 20 cảnh sát Seoul lục soát ở Arena - hộp đêm bị tố cáo là nơi Seungri giới thiệu khách tới mua dâm, để thu lấy tài liệu, chứng cứ.

Bên cạnh đó, một diễn biến khác là việc truyền thông tiết lộ nhóm chat của Seungri bao gồm: ông Kim - người đã giúp đỡ Seungri trong kinh doanh club, chồng nữ diễn viên Park Han-byul, nhân viên Kim của một công ty giải trí, 2 nam ca sĩ và 2 người không liên quan đến lĩnh vực này.

Hầu như những cô gái xuất hiện trong clip đều không biết là họ đang bị quay lén. Ngay sau đó, cộng động mạng đã truy lùng danh tính 2 nam nghệ sĩ, và 2 ngôi sao bị lọt vào diện "tình nghi" đó là thành viên Choi Jong-hoon của nhóm F.T.Island và ca sĩ Jung Joon-young.

Tối 11/3, trong bản tin thời sự của đài SBS đã công bố danh tính nam nghệ sĩ có trong nhóm chat của Seungri, người đã phát tán video quan hệ tình dục được quay lén là nam ca sĩ Jung Joon-young.

Theo tờ YTN, nguồn tin đại diện của YG cho hay: "Seungri đã tuyên bố giải nghệ mà không hề bàn bạc hay tham khảo trước ý kiến của công ty YG. Đây là quyết định đơn phương từ phía Seungri".

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기