Đời sống Xã hội

Giáo trình song ngữ điện tử cho con em các gia đình đa văn hóa

Thanh Phương (thanhphuongdlu@ajunews.com)21:07 13-03-2019

[Ảnh = Quỹ Mirae Asset]


Quỹ Mirae Asset hôm thứ tư (12/3) cho biết đã thực hiện bộ Giáo trình điện tử song ngữ dành cho con em các gia đình đa văn hóa, nhằm giúp các em hiểu rõ hơn về ngôn ngữ và văn hóa của đất nước nơi bố mẹ mình sinh ra và lớn lên. 

Các ngôn ngữ có trong bộ giáo trình song ngữ gồm có tiếng Trung Quốc, tiếng Việt, tiếng Nhật và tiếng Philippines (tiếng Tagalog). Bộ giáo trình bao gồm nhiều chức năng học tập đa dạng, từ vựng và các câu mẫu được phát âm bởi người bản địa giúp học sinh luyện kỹ năng nghe và phát âm hiệu quả hơn.

Mỗi ngôn ngữ gồm 4 cuốn giáo trình ở trình độ sơ cấp và trung cấp, bao gồm giáo trình sơ cấp 1, 2 và trung cấp 1, 2. Đây là công trình được lên kế hoạch và thực hiện dựa trên bộ sách giáo dục song ngữ được soạn thảo trước đó bởi Mirae Asset Daewoo, Trung tâm Nghiên cứu Giáo dục Đa văn hóa Đại học Quốc gia Seoul và Viện nghiên cứu Đa văn hóa Đại học Ngoại ngữ Hàn Quốc.

 

[Ảnh = Quỹ Mirae Asset]


Bạn đọc có thể tải giáo trình song ngữ trên trang chủ của Quỹ Mirae Asset hoặc thông qua Google Store. Sắp tới, bộ giáo trình cũng sẽ có mặt ở App Store của Apple.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기