Đời sống Xã hội

Samsung sẽ ra mắt điện thoại thông minh 5G đầu tiên vào ngày 5 tháng 4

Thanh Phương (thanhphuongdlu@ajunews.com)23:19 22-03-2019

[Ảnh minh họa = Yonhap News]


Theo hãng tin Yonhap, mới đây Samsung Electronics Co. tuyên bố họ sẽ phát hành điện thoại thông minh 5G đầu tiên vào tuần đầu tiên của Tháng Tư tại Hàn Quốc. Đây sẽ là thiết bị di động đầu tiên trên thế giới có khả năng nối mạng thế hệ mới.

Gã khổng lồ công nghệ của Hàn Quốc cho biết Galaxy S10 model 5G sẽ được bán vào ngày 5 tháng Tư và không có chương trình đặt hàng trước.

Samsung vẫn chưa tiết lộ giá của thiết bị này nhưng các nguồn tin trong ngành cho biết, giá của Galaxy S10 5G có thể sẽ dao động trong khoảng 1,5 triệu won (tương đương 1.332 USD) tại thị trường nội địa.

Đối với những người đăng kí điện thoại từ ngày 5 đến ngày 16 tháng Tư, Samsung sẽ khuyến mãi tai nghe không dây (Galaxy Buds) và trọn bộ charge không dây. Ngoài ra, họ sẽ giảm giá 50% phí thay màn hình trong vòng 1 năm.

Thứ hai vừa qua, Cơ quan Nghiên cứu Phát thanh Quốc gia Hàn Quốc cho biết Galaxy S10 5G đã vượt qua test xác minh tín hiệu, từ đó bật đèn xanh cho lần ra mắt tại thị trường nội địa.

Điện thoại Samsung thông minh được thiết kế cho mạng tốc độ cao và hiện nay, ba nhà mạng di động của Hàn Quốc đã chuẩn bị triển khai dịch vụ 5G thương mại dành cho sản phẩm này.

Lịch trình ra mắt điện thoại thông minh 5G của Samsung sớm hơn một tuần so với kế hoạch ra mắt dịch vụ điện thoại thông minh 5G đầu tiên – chiếc Moto23 - của Motorola tại Chicago và Minneapolis vào ngày 11 tháng Tư. Về cơ bản, Moto23 là điện thoại 4G có đính kèm thiết bị đặc biệt để có tính năng của điện thoại 5G.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기