Đời sống Xã hội

Hyundai Motor đầu tư vào 'MDGo' tại Israel

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)21:57 11-06-2019

[Ảnh = Hyundai cung cấp]


Hyundai đang tăng cường hợp tác với các công ty nước ngoài để tăng cường khả năng cạnh tranh toàn cầu. Hyundai Motor cho biết họ sẽ phát triển công nghệ để cung cấp các dịch vụ sơ cứu bằng cách dự báo chấn thương của người gặp tai nạn cùng với "MDGo" ở Israel.

Hãng sẽ xây dựng một hệ sinh thái kết hợp chăm sóc xe và y tế có khả năng xác định chính xác mức độ thương tích cho người bị thương và tăng phản ứng sơ cứu tại chỗ. MDGo là một công ty khởi nghiệp được Giám đốc Công nghệ, Tiến sĩ Itai Benghard (từng là bác sĩ y khoa) và Giám đốc Công nghệ Gilad Abraj (một nhà phát triển phần mềm) đồng sáng lập vào năm 2017.

Đây được coi là một trong những công ty tốt nhất trong lĩnh vực phân tích thông tin y tế sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI). Ngoài ra, Hyundai còn mạnh dạn mở rộng đầu tư chiến lược và hợp tác để tăng cường công nghệ xe hơi cốt lõi của mình trong kỷ nguyên của cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư.

Vào cuối tháng trước, Hyundai Motor Commonwealth of Independence States (HMCIS) và Trung tâm đổi mới Skolkovo đã công bố hợp tác để thành lập một công ty khởi nghiệp chia sẻ phương tiện. Vào giữa tháng 5, Hyundai đã quyết định đầu tư 64 triệu euro (khoảng 85,4 tỷ won) vào công ty xe điện hiệu suất cao (EV) Rimac của Croatia.

Vào tháng 3, Hyundai đã đầu tư 300 triệu đô la vào công ty chia sẻ xe số 1 của Ấn Độ, 'Ola,' và đang hợp tác để mở ra kỷ nguyên di động trong tương lai. Ngoài ra, đầu năm nay, công ty còn đầu tư 275 triệu USD vào Grab - công ty chia sẻ phương tiện lớn nhất Đông Nam Á. Một nhà quan sát trong ngành cho biết: "Để theo kịp sự thay đổi nhanh chóng của thị trường, mỗi công ty đều phải đổi mới và lý do Hyundai Motor tích cực tham gia các phong trào đổi mới là nhằm triệt để khai thác thị trường xe hơi trong tương lai”.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기