Đời sống Xã hội

Các sản phẩm nội địa của Hàn Quốc cháy hàng trước ngày lễ giải phóng nhờ các cuộc biểu tình tẩy chay đồ Nhật Bản.

응웬티탐 (Choiketu93@ajunews.com)07:56 14-08-2019
Trong bối cảnh các cuộc biểu tình tẩy chay sản phẩm xuất xứ từ Nhật đang nóng lên, các sản phẩm nội địa của Hàn Quốc cháy hàng trước đợt nghỉ lễ giải phóng đế quốc Nhật. (15/8).

 

Mẫu áo phông bán ra trong chiến dịch 15 tháng 8 kỉ niệm 'ngày độc lập' Hàn Quốc của thương hiệu Top Ten[Ảnh=Thời báo AJU]


Top Ten, một thương hiệu nội địa SPA của Hàn Quốc đã thông báo công ty này đã bán được hơn 95% tổng số lượng áo phông dự kiến bán ra trong chiến dịch 15 tháng 8 kỉ niệm ngày giải phóng của nước này. Theo thông tin cụ thể, công ty này mới chỉ bắt đầu mở bán đợt hàng này từ đầu tháng 7.

Trước đó, công ty Top Ten này cũng tung ra thị trường mẫu áo kỉ niệm 100 năm ngày 'phòng trào 1 tháng 3' với số lượng giới hạn vào tháng 2 vừa rồi. Nhờ sự kiện này, doanh số tháng 7 của Top Ten đã tăng 20% so với cùng kỳ năm ngoái.

Top Ten có kế hoạch hỗ trợ quần áo mùa đông cho Trung tâm Tư pháp của các Tổ chức Dân sự và các nạn nhân chịu ảnh hưởng từ chế độ lao động cưỡng bức của Nhật Bản.


Thương hiệu Monami sản xuất đồ dùng văn phòng phẩm trong nước cũng đã thông báo công ty này cháy hàng 'FX 153' từ 5 vừa rồi. Hiện công ty này không còn hàng để bán đợt nghỉ lễ độc lập.

Trước đó công ty này đã được tổng 7.000 set sản phẩm bao gồm 1.000 set thông qua kênh bán hàng của Kyobo Books Hottrack, 5.000 set qua kênh 11.st.co.kr và 1.000 set thông qua kênh bán hàng trực tiếp của mình là Monami Mall. Trong đợt mở bán lần hai này công ty cũng đã bán được hết hơn 1000 set nâng tổng số sản phẩm bán được trong hai đợt là 8.000 set.

Monami còn cho biết thêm là công ty này đã bán hết hơn 1.000 sản phẩm 'mugunghwa 153' trên kênh bán hành 11.st.co.kr vào ngày 11 vừa rồi. Dự kiến vào đúng ngày 15 tháng 8 ( ngày lễ độc lập) của Hàn Quốc, công ty sẽ bán thêm được thêm 1.000 sản phẩm nữa.

Một đại diện trong ngành này cho biết: "Các thương hiệu nội địa trong nước đang ăn lên làm ra nhờ các cuộc biểu tình tẩy chay sản phẩm xuất xứ tại Nhật Bản. Tuy nhiên cũng không thể phủ nhận những đóng góp ý tưởng trong việc sản xuất sản phẩm đúng dịp lễ độc lập trong nước cũng là một trong những nguyên nhân giúp các thương hiệu nội địa ngày càng được quan tâm nhiều hơn."

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기