Đời sống Xã hội

BLACKPINK là nhóm nhạc K-pop duy nhất được lọt vào danh sách 'Time 100 Next' do TIME bình chọn

응웬티탐 (Choiketu93@ajunews.com)15:26 14-11-2019
Nhóm BLACKPINK là nhóm nhạc K-pop duy nhất được lọt vào danh sách '100 ngôi sao đang nổi' (Time 100 Next ) mới được bình chọn trong năm nay bởi TIME.

Trên trang chủ của YG Entertainment và Time vào ngày 14 đã có thông báo rằng BLACKPINK được chọn là một trong những nhóm nhạc lọt top 'Time 100 Next' của TIME.

 

[Ảnh = YG Entertainment cung cấp]

'Time 100 Next' là là danh sách được TIME bầu chọn lần đầu tiên trong năm nay. Trước đó TIME đã từng công bố danh sách '100 người có ảnh hưởng nhất' (100 Most Influential People) trên thế giới

TIME cho biết, "Chúng tôi đã bình chọn đưa ra 100 cái tên đang nổi trong đa dạng lĩnh vực như kinh doanh, giải trí, thể thao, chính trị, khoa học và y tế".


Trong danh sách, Black Pink được bao gồm trong danh mục 'Hiện tượng'.

"Ở Hoa Kỳ, Blackpink mặc dù chỉ được biết với tư cách là 1 nhóm nhạc K-pop, nhưng họ đã thống trị các hạng mục trên YouTube",

Nhóm nhạc nữ K-Pop Blackpink còn là nhóm nhạc đầu tiên đứng trên sân khấu của Liên hoan âm nhạc Mỹ 'Lễ hội Catchella' và video âm nhạc 'DDU-DU DDU-DU' của họ còn đã phá vỡ 1 tỷ lượt xem của YouTube.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기