Đời sống Xã hội

Album trở lại của nhóm nhạc nữ Loona mê hoặc người hâm mộ Kpop toàn cầu

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)12:44 12-02-2020

[loonatheworld YouTube channel]


Nhờ có sự giúp đỡ từ nhà sáng lập và nhà sản xuất SM Entertainment Lee Soo-man, người đã ra mắt nhiều nhóm nhạc Kpop, album mới "#" của Loona đã mê hoặc người hâm mộ toàn cầu, đứng đầu các bảng xếp hạng bài hát của iTunes tại 56 quốc gia. Đây là lần đầu tiên Lee sản xuất cho các nghệ sĩ không thuộc SM.

Album có chứa ca khúc chủ đề So What và năm bài hát khác đã lập kỷ lục mới trong bảng xếp hạng bài hát của iTunes với tư cách là một nhóm nhạc nữ Kpop, theo cơ quan quản lý của Loona, Blockberry Creative, công ty con của Polaris Entertainment.

Tại buổi giới thiệu báo chí vào ngày 5 tháng 2, các thành viên Loona bày tỏ lòng biết ơn với Lee, nói rằng anh đã đánh giá tiềm năng của nhóm sau khi xem một bản cover bài hát Cherry Bomb của NCT 127. Trong bản cover dance được phát hành vào tháng 5 năm ngoái, Loona đã gây ấn tượng với người hâm mộ Kpop bằng những bước nhảy sắc sảo. NCT 127 là đơn vị phụ thứ hai của NCT, một nhóm nhạc nam Kpop được thành lập bởi SM.

Album trở lại của Loona, được ra mắt vào năm 2016, mang một thông điệp rằng các cô gái không ngần ngại thách thức và tiến ra thế giới, cùng với một video âm nhạc chất lượng cao cho thấy một màn trình diễn mãnh liệt.

Album phản ánh một xu hướng mới trong cộng đồng âm nhạc của Hàn Quốc, đòi hỏi các nhóm nhạc nam và nữ phải tăng cường khả năng nhảy và hát mạnh mẽ.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기