Đời sống Xã hội

Trung tâm khởi nghiệp thực phẩm Seoul hỗ trợ doanh nghiệp Hàn Quốc mở rộng ra thị trường nước ngoài

황프엉리 (lyhoang215@ajunews.com)11:06 19-02-2020
Tiếp sau làn sóng K-pop, "Làn sóng ẩm thực Hàn Quốc" lên ngôi

Ngày kết nối tại Trung tâm khởi nghiệp thực phẩm Seoul [Ảnh=Thành phố Seoul cung cấp]


Trung tâm khởi nghiệp ẩm thực Seoul (서울먹거리창업센터), một cơ quan hỗ trợ các doanh nghiệp startup trong lĩnh vực thực phẩm nông nghiệp ở Seoul, cho biết vào ngày 19/2 rằng họ sẽ hỗ trợ các doanh nghiệp thuê mặt bằng tại trung tâm tìm kiếm cơ hội để tiến ra nước ngoài.

Trung tâm sẽ giúp doanh nghiệp tham gia các buổi định hướng được tổ chức ở nước ngoài, ví dụ như tại Singapore vào tháng 4, Bangkok vào tháng 5, Quảng Châu và Việt Nam vào tháng 9.

Trung tâm có kế hoạch mở rộng không gian thuê mặt bằng từ 50 doanh nghiệp mỗi năm để phát triển lên thành 70 doanh nghiệp/năm.

Các doanh nghiệp thuê mặt bằng có thể được hưởng lợi từ không gian văn phòng, pháp luật, kế toán thuế quan cho đến thu hút đầu tư và tiếp thị thương hiệu.

Kim Eui-seung, người đứng đầu Vụ Chính sách kinh tế tại Seoul, cho biết "Chúng tôi sẽ tập trung vào việc mở rộng các công ty khởi nghiệp về thực phẩm ở nước ngoài và tăng cường khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp trong ngành thực phẩm. Làn sóng Hàn Quốc (Hallyu) sẽ không chỉ dừng ở âm nhạc hay phim ảnh mà tiếp tục được đẩy mạnh nhờ ngành công nghiệp thực phẩm."
 

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기