Kinh tế Chính trị

Ngân hàng Woori cho ra mắt sản phẩm gửi tiết kiệm định kỳ lên tới 8%/ năm

응웬옥민 (okmyong99@ajunews.com)16:22 06-03-2020
Ngày 4/3 vừa qua , ngân hàng woori đã cho ra mắt gói sản phẩm gửi tiết kiệm với kỳ hạn 6 tháng với mức lãi suất cao nhất 8%/ 1 năm.

Sản phẩm tiết kiệm này là sản phẩm chuyên dùng smartbanking có lãi suất cơ bản là 2,5%/1 năm được cộng thêm lãi suất ưu đãi có thể lên tối đa 8%, mỗi tháng giới hạn tiền gửi là 100.000~500.000 won và mỗi người chỉ được mở 1 tài khoản.

Lãi suất ưu đãi 1%/ năm đối với các khách hàng mới, khi lượng khách hàng đăng ký vượt mức 10.000 sẽ nâng lãi suất lên 1,5% , đối với các khách hàng đăng ký check card và theo số lượng giao dịch lãi suất có thể cộng thêm 1%, hoặc theo số tiền giao dịch khi mua các sản phẩm đầu tư tài chính thì lãi suất sẽ được cộng thêm 2%, mức tối đa của lãi suất ưu đãi là 5,5%.

Theo ngân hàng woori thì trong thời đại lãi suất tiết kiệm thấp, ngân hàng cho ra mắt sản phẩm này nhằm giúp cho tầng lớp thanh thiếu niên có thể chuẩn bị cho các kế hoạch như đi du lịch hay trang trải 1 số chi phí khi cần thiết trong tương lai.

[Ảnh=Ngân hàng woori]

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기