DU LỊCH

BIG BANG, Ký tiếp hợp đồng với YG Entertainment → Sân khấu trở lại tại lễ hội âm nhạc Coachella bị lùi ngày

황프엉리 (lyhoang215@ajunews.com)17:36 11-03-2020

Nhóm nhạc BIG BANG (từ trái sang: Tae Yang, G-Dragon, T.O.P, Dae Sung)) [Ảnh=YG Entertainment cung cấp]

Mối nhân duyên hơn 10 năm giữa nhóm nhạc 'ông hoàng K-pop thế hệ 2' BIG BANG và công ty chủ quản YG Entertainment tiếp tục được nối dài.

YG Entertainment đã thông báo vào ngày hôm nay 11/3 rằng họ đã ký tiếp hợp đồng độc quyền với 4 thành viên G-Dragon, Tae Yang, T.O.P và Dae Sung.

Đây là lần thứ 3 BIG BANG và YG Entertainment ký tiếp hợp đồng sau 2 lần trước kia vào năm 2011 và năm 2015. Điều này cho phép BIG BANG tiếp tục theo đuổi các kế hoạch âm nhạc dài hạn với sự hậu thuẫn hết mình của YG, điều đã được chứng minh trong suốt hơn 10 năm qua.

Tuy nhiên, kế hoạch về sự trở lại của BIG BANG hiện tại vẫn chưa được tiết lộ.

Điều này là do Lễ hội âm nhạc Coachella, lễ hội âm nhạc lớn nhất tại Mỹ dự kiến được tổ chức ​​vào tháng 4, đã bị hoãn lại do sự lan rộng của Covid19.

Trên trang web chính thức, Coachella cho biết "Theo hướng dẫn của Bộ Y tế và những lo ngại về sự lây lan của Covid19, sự kiện dự kiến được mở màn ​​vào ngày 10/4 sẽ bị trì hoãn sang tháng 10."

Coachella nhận được sự chú ý khi tại đây sẽ có sân khấu trở lại đầu tiên của BIG BANG sau khi ra khỏi quân ngũ. Đây cũng là sân khấu đầu tiên BIG BANG biểu diễn với tư cách một nhóm gồm bốn thành viên sau những sự cố gây tranh cãi của 'em út' Seungri. Tên của BIG BANG được in đậm trên poster góp mặt với các nghệ sĩ, DJ khác như Rage Against The Machine, Travis Scott, Frank Ocean và Calvin Harris. Theo lịch trình cũ sự kiện âm nhạc lần này được tổ chức vào tối thứ sáu ngày 10 và 17/4.

YG Entertainment cho biết: "Vượt ra ngoài lĩnh vực âm nhạc, BIG BANG là nhóm nhạc đã thay đổi dòng chảy văn hóa đại chúng của Hàn Quốc (Hallyu). BIG BANG với tư cách là nghệ sĩ đại diện của YG sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ hết mình của công ty để tiếp tục viết nên lịch sử K-Pop trên thế giới. Chúng tôi cũng đã có những kế hoạch chuẩn bị cho sự trở lại của BIG BANG trong năm 2020 này."

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기