Đời sống Xã hội

Sự kết hợp giữa Gongcha Hàn quốc và ca sĩ Rowoon SF9…1 hương vị mới "Young&Fresh" của trà sữa Gongcha

응웬옥민 (okmyong99@ajunews.com)19:03 13-04-2020
Gongcha Hàn quốc ( Gongcha Korea) - thương hiệu trà sữa nổi tiếng toàn cầu cho biết họ đã chọn ngôi sao đang nổi của nhóm nhạc SF9 làm người mẫu thương hiệu cho hãng này với chủ đề lan tỏa hương xuân.

Ca sĩ kiêm diễn viên Rowoon[Ảnh=Gongcha Hàn quốc cung cấp]

Ngày 13/4, Gongcha đã công bố chính thức trên trang chủ và kênh SNS của mình về hình ảnh người đại diện thương hiệu.

Đó là ca sĩ diễn viên kiêm thần tượng 'Rowoon" của nhóm SF9, xuất hiện với dáng vẻ trẻ trung gọn gàng kết hợp giữa áo len trắng với quần âu, Rowoon mang đến cho người xem một cảm giác giác ấm áp tràn đầy sức sống của mùa xuân.

[Ảnh=Gongcha Hàn quốc cung cấp]

Gongcha cho biết hình ảnh tươi trẻ, và mới mẻ tràn đầy sức sống của Rowoon thực sự phù hợp với thương hiệu Gongcha, ngoại hình cao ráo cùng với khuôn mặt điển trai gọn gàng đầy quyến rũ của Rowoon giúp mọi người liên tưởng tới hình ảnh những cốc trà sữa Gongcha quyến rũ tràn đầy năng lượng.

Với người mẫu đại diện thương hiệu mới, Gongcha có kế hoạch triển khai thêm các menu Gongcha mới trong mùa xuân hè 2020 với các hình ảnh đầy cuốn hút của người mẫu và tổ chức các buổi họp CF online với khách hàng.

Giám đốc marketing của Gongcha Korea, Lee Ji Huyn cho biết :" Rowoon đã truyền tải sức sống tươi mới và năng lượng tràn đầy tới khách hàng, cùng với sự kết hợp của trà sữa và những nguyên liệu khác biệt, chúng tôi sẽ đem đến cho khách hàng những hương vị mới mẻ khác biệt. Đó là lý do tại sao chúng tôi chọn Rowoon làm người mẫu đại diện thương mới".

Với sự đa năng đa tài và hoạt động năng nổ trên nhiều lĩnh vực của Roowon, chúng ta có thể chờ đợi những sự kết hợp nhịp nhàng ăn ý đầy bất ngờ giữa Gongcha và Rowoon, Giám đốc Lee nói.

Từ ngày 13/4, khách hàng và người hâm mộ có thể xem các hình ảnh kết hợp giữa Gongcha và Rowoon trên trang chủ của Gongcha và các trangmạng xã hội như Facebook, Instagram.

Vào năm ngoái Rowoon đã nhận giải thưởng diễn xuất của đài MBC trong bộ phim truyền hình drama nổi tiếng " Cậu thật phi thường (Extraordinary You)", Rowoon thể hiện mình là một nghệ sĩ đa tài hoạt động trên nhiều lĩnh vực như diễn xuất, âm nhạc, các chương trình giải trí. Gần đây Rowoon còn tham gia vào lồng tiếng cho nhân vật "Branch" người bạn của Poppy trong bộ phim hoạt hình " Trolls World Tour" của Mỹ sắp sửa ra mắt vào ngày 29 tháng 4 tại tất cả các rạp chiếu trên toàn quốc.

Từ "Gongcha" xuất phát từ hoàng cung Trung quốc với ý nghĩa là " cống trà" hay còn gọi là " trà dâng vua" , trong đó từ "gong" tức là cống (貢), "cha" tức là trà (茶). Năm 2006 tại Đài Loan với sự kết hợp của lá trà tuyền thống đã tạo nên một hương vị hoàn toàn mới đem lại cảm giác và hương vị mới mẻ xen kẽ các sản phẩm trà truyền thống cho người dân bản địa, sau đó đã được lan rộng ra thế giới thông qua các khách du lịch. Cho đến nay Gongcha là thương hiệu trà sữa được yêu thích nhất trên thế giới với hơn 1100 cửa hàng tại 17 quốc gia.

Gongcha Hàn quốc được thành lập vào tháng 11 năm 2011 và cửa hàng đầu tiên được mở tại Hongdae khu vui chơi nổi tiếng của Hàn quốc vào năm 2012. Với sự kết hợp của lá trà nguyên chất cùng với loại sữa ngon nhất, và những hạt chân trâu, Gongcha Hàn quốc đem tới những menu đồ uống mới mẻ độc đáo khác biệt hoàn toàn với cafe. Năm 2016, Gongcha Hàn quốc đã thay đổi slogan với ý nghĩa "cố gắng hết mình để mang lại những ly trà sữa thơm ngon tới khách hàng".

Hiện nay Gongcha Hàn quốc đã nhận được tình yêu mến không chỉ của người dân Hàn quốc mà còn của rất nhiều khách du lịch quốc tế với hơn 600 cửa hàng trên toàn quốc.

[Ảnh=Gongcha Hàn quốc cung cấp]

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기