Đời sống Xã hội

WINNER Kang Seung-yoon thần tượng trẻ tuổi nhất chiến thắng 6 sân khấu liên tiếp của 'The King of masked singer'

황프엉리 (lyhoang215@ajunews.com)13:01 25-05-2020

[Ảnh=Cut từ MBC 'The King of masked singer' ]

Với những sân khấu biểu diễn huyền thoại, leader (trưởng nhóm) của nhóm nhạc WINNER Kang Seung-yoon đã đoạt được danh hiệu 'vị vua' trẻ nhất trong lịch sử chương trình 'The King of masked singer'. Kang Seung-yoon, người giữ vị trí 'vua' (người xếp hạng 1 trong chương trình) từ tập 122 đến 127 đã chứng minh bản thân thật sự là một giọng ca 'đáng tin tưởng' bằng cách lập kỷ lục giành 6 chiến thắng liên tiếp. Kang Seung-yoon chính là người đầu tiên trong giới idol (thần tượng) làm được việc này. Nếu xét theo bảng xếp hạng của các 'nam vương' trước đó thì Seung-yoon đứng ở vị trí thứ 2, còn nếu xét theo chung cuộc thì leader của Winner đã lọt vào Top 3.

Nam ca sĩ đã trở thành 'vua' trong chương trình MBC 'The King of masked singer' trong khoảng 14 tuần kể từ màn biểu diễn vào ngày 1/3. Kang Seung-yoon người được ca ngợi bởi luôn biết cách làm mới các ca khúc trong mỗi lần biểu diễn cuối cùng đã kết thúc chuỗi chiến thắng liên tiếp của bản thân sau 3 tháng vào tập phát sóng ngày 24 vừa qua. Đặc biệt, ngay khi danh tính của 'Joo Yun-bal' (tên gọi của Kang Seung-yoon trong chương trình) được tiết lộ, tỷ lệ người xem đã đạt mức cao kỷ lục là 12,1%, thu hút rất nhiều sự chú ý của khán giả.

Các giám khảo nổi tiếng cũng không tiếc lời ca ngợi sân khấu của Joo Yun-bal trong mỗi tập phát sóng, và chủ đề 'Joo Yun-bal' tiếp tục nóng mỗi tuần trên mạng. Mỗi chương trình phát sóng quét đầu các thuật ngữ tìm kiếm thời gian thực liên quan đến chương trình đều thống trị các cộng đồng mạng và phương tiện truyền thông xã hội. Sân khấu của Joo Yun-bal đã tăng lên vị trí thứ 1 và thứ 2 trong top 100 video nổi tiếng của Naver TV ngay sau khi phát sóng, và sự quan tâm của khán giả đối với nam ca sĩ cũng không hề có dấu hiệu nguội đi.

Ngoài ra, cụm từ tìm kiếm của 'Masked King Joo Yun-bal 'và 'Joo Yun-bal 'đã trở thành từ khóa hàng đầu trong danh mục tìm kiếm không phải phim truyền hình mỗi tuần, chứng tỏ sự phổ biến của chương trình cũng như sức hút của 'vị vua' Joo Yun-bal. Sau khi phát sóng, hashtag kỷ niệm chiến thắng của Joo Yun-bal đã đứng số một trong mục Trending (xu hướng) thời gian thực của Twitter trên toàn thế giới. Tiêu đề các bài hát cũng như các từ khóa liên quan cũng được tích cực tìm kiếm trên các trang web âm nhạc lớn trong nước và xuất hiện trong các bảng xếp hạng.

Nam ca sĩ Kang Seung-yoon trong trang phục Joo Yun-bal tại chương trình 'The King of masked singer' của MBC [Ảnh=Cut từ MBC 'The King of masked singer' ]

Cùng với sự nổi tiếng của 'Joo Yun-bal', tỷ lệ người xem của 'The King of masked singer' cũng bùng nổ. Chương trình đã ghi nhận rating (tỷ lệ) 10% kể từ tập Kang Seung-yoon xuất hiện. Và sau đó đã liên tục duy trì rating hai chữ số khi Seung-yoon liên tiếp giành được thứ hạng cao trong khoảng thời gian 5 tuần liên tiếp. 

Vào ngày 25/5, Kang Seung-yoon thông qua công ty quản lý YG Entertainment đã cho biết "Tôi cảm thấy vô cùng mãn nguyện khi có thể mang đến cho khán giả những màn trình diễn mới mẻ với tư cách là 1 ca sĩ solo Kang Seung-yoon. Đây cũng là 1 trải nghiệm khác lạ hơn so với khi hoạt động với tư cách là trưởng nhóm của Winner vốn đã quen thuộc với công chúng. Tuy vẫn còn nhiều khó khăn khi muốn mang đến nhiều sân khấu đa dạng với chỉ với một giọng hát, nhưng tôi rất vui vì bản thân có thể hát 1 cách tự do với bất kỳ thể loại và phương pháp nào."

Ngoài ra, Kang Seung-yoon người đã hoàn thành chuỗi chiến thắng liên tiếp trong 6 sân khấu của 'The King of masked singer' cũng sẽ trở lại màn ảnh nhỏ thông qua bộ phim mới 'Kairos' của đài MBC dự kiến lên sóng trong khoảng 6 tháng cuối năm 2020. Theo đó, có thể thấy ngoài việc chuẩn bị cho một album solo, nam ca sĩ Kang Seung-yoon cũng dự kiến ​​sẽ tiếp tục một loạt các hoạt động như một diễn viên.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기