Đời sống Xã hội

Genexine Hàn Quốc hợp tác với công ty trong nước để phát triển điều trị kháng thể

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)13:12 21-07-2020

[Ảnh = Yonhap News] Genexine, một công ty công nghệ sinh học giai đoạn lâm sàng, sẽ hợp tác với một công ty công nghệ sinh học trong nước để phát triển một kháng thể có thể vô hiệu hóa virus COVID-19


Trước đó, Genexine đã tham gia vào một tập đoàn nghiên cứu do nhà nước ủy quyền để phát triển vật liệu vắc-xin DNA cho COVID-19 tại Hàn Quốc.

Y-Biologics, được biết đến với chuyên môn về khoa học kháng thể, đã phát hiện kháng thể quan trọng. Genexine và Y-Biologics sẽ cùng trả tiền cho việc phát triển các phương pháp điều trị kháng thể và chia sẻ quyền sở hữu trí tuệ. Genexine chịu trách nhiệm thương mại hóa các sản phẩm và công nghệ.

Hàn Quốc đã công bố lộ trình điều trị COVID-19 để phát triển điều trị huyết tương vào cuối năm nay cũng như điều trị bằng kháng thể và vắc-xin vào năm tới.

GC Pharma, một công ty công nghệ sinh học, đã bắt đầu sản xuất các sản phẩm cho các thử nghiệm lâm sàng của GC5131A, một loại thuốc immunoglobulin dựa trên kháng thể chứa huyết tương.

GC Pharma đang hợp tác với Viện Y tế Quốc gia để phát triển điều trị huyết tương.

Tính đến ngày 20 tháng 7, 1.032 người đã bày tỏ ý định hiến huyết tương và GC Pharma đã thu thập máu từ 642 người trong số họ.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기