Đời sống Xã hội

'Ice Cream' - sản phẩm âm nhạc mới của BLACKPINK chính thức ra lò

황프엉리 (lyhoang215@ajunews.com)16:31 28-08-2020
Đúng 1 giờ chiều (theo giờ địa phương - tức 0 giờ tại Mỹ) ngày 28/8, BLACKPINK đã chính thức comeback với single Ice Cream và MV cùng tên.
 

Số người chờ xem công chiếu MV 'Ice Cream' của Blackpink trên Youtube [Ảnh=Chụp màn hình Youtube]

Đây là sản phẩm âm nhạc thứ 2 trong năm 2020 của nhóm nữ nhà YG sau hơn 2 tháng từ ngày phát hành ca khúc 'How You Like That'. Đặc biệt, ngôi sao nhạc pop - Selena Gomez tham gia góp giọng và xuất hiện trong MV Ice Cream, do đó sản phẩm âm nhạc lần này của Blackpink nhận được không ít sự chú ý của khán giả yêu âm nhạc trong và ngoài nước.

MV Ice Cream tràn ngập tông màu pastel dịu ngọt. Vì dịch Covid19 mà Blackpink và Selena Gomez không thể trực tiếp quay MV cùng nhau nên cảnh quay của 4 cô nàng 'Hắc-Hường' và Selena Gomez đã được quay riêng rẽ và ghép lại trong MV. Người hâm mộ có thể thấy trái ngược với tạo hình quyến rũ, đằm thắm của Selena Gomez thì Blackpink lại đem tới hình ảnh ngọt ngào, đáng yêu.

Đặc biệt, 95% lyrics đều bằng tiếng Anh và chỉ có duy nhất 2 line tiếng Hàn. Kết hợp cùng nghệ sĩ US-UK, phát hành theo giờ Mỹ và lyrics toàn bằng tiếng Anh, có vẻ như thị trường mà YG nhắm đến cho Ice Cream không phải quê nhà mà chính là xứ sở cờ hoa.

 

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기