Đời sống Xã hội

CU hợp tác với Owin cung cấp dịch vụ nhận đơn đặt hàng theo yêu cầu

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)09:31 11-09-2020

[Ảnh = CU] 


CU, một thương hiệu nhượng quyền cửa hàng tiện lợi Hàn Quốc đã hợp tác với một nhà điều hành nền tảng thương mại di động để cung cấp dịch vụ nhận đơn đặt hàng theo yêu cầu nhằm giảm thiểu thời gian mua sắm của khách hàng và giảm tiếp xúc trực tiếp giữa nhân viên bán hàng và khách hàng.

Thương hiệu cửa hàng tiện lợi lớn cho biết trong một tuyên bố vào ngày 10 tháng 9 rằng họ sẽ cùng phát triển dịch vụ nhận đơn đặt hàng với Owin, một nhà sản xuất nền tảng thương mại di động, để đưa dịch vụ này ra thương mại hóa trong năm nay. CU suy đoán rằng nếu quá trình phát triển hệ thống và các thử nghiệm diễn ra suôn sẻ, dịch vụ sẽ có mặt tại tất cả các cửa hàng CU trên toàn quốc vào tháng 10.

CU cho biết họ sẽ phân biệt dịch vụ nhận hàng theo yêu cầu của mình với các dịch vụ nhận hàng qua xe thông thường mà khách hàng đặt hàng trên trang web. Khách hàng sử dụng dịch vụ mới của CU sẽ thực hiện các đơn đặt hàng và giao dịch bằng ứng dụng trên điện thoại thông minh để họ có thể lấy hàng từ nhân viên chờ ở cửa cửa hàng mà không cần vào cửa hàng.

Trước khi bùng phát virus COVID toàn cầu, hệ thống drive-thru chủ yếu được sử dụng bởi các thương hiệu cà phê và thức ăn nhanh ở Hàn Quốc. Giờ đây, hệ thống tiện lợi được sử dụng ở khắp mọi nơi bao gồm chợ cá địa phương và chợ truyền thống bán đặc sản địa phương.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기