THẾ GIỚI

KT hợp tác với Nuwa Robotics của Đài Loan để thương mại hóa robot AI hỗ trợ trẻ em và người cao tuổi

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)10:19 18-09-2020

[Ảnh = KT cung cấp]


Nuwa Robotics, một công ty robot có trụ sở tại Đài Bắc, đã đồng ý hợp tác với KT, một công ty viễn thông lớn ở Hàn Quốc, trong việc thương mại hóa các robot đồng hành AI hoạt động như một robot hỗ trợ tinh thần cho trẻ em, người cao tuổi và thực hiện các chức năng khác nhau như học tập và sức khỏe, trợ giúp chăm sóc, mua sắm trực tuyến và hướng dẫn kỹ thuật số.

KT sẽ cung cấp công cụ AI của mình, GiGA Genie. Nuwa Robotics sẽ cung cấp phần cứng và phần mềm cho robot. Giai đoạn Năm, một công ty con IoT của Kakao, một công ty cung cấp dịch vụ web lớn ở Hàn Quốc, sẽ phụ trách nội dung chuyên biệt. Ashoka, một tổ chức quốc tế thúc đẩy tinh thần kinh doanh xã hội, sẽ bổ sung giá trị xã hội cho nội dung.

Bốn công ty đặt mục tiêu phát hành robot đồng hành AI vào nửa đầu năm 2021. Các dịch vụ tùy chỉnh sẽ bao gồm chuyển động khớp cánh tay và gật đầu cũng như nội dung tương tác dựa trên AI. Nội dung dành cho trẻ em không chỉ đơn giản là học và trả tiền, mà là một dịch vụ có thể tăng cường hoạt động thể chất của trẻ bằng cách sử dụng các chuyển động năng động. Nội dung cao cấp bao gồm chăm sóc trí não, trò chuyện và hướng dẫn dùng thuốc thông qua một khẩu lệnh đơn giản

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기