Đời sống Xã hội

LG phát hành máy hút bụi nhắm vào thị trường các hộ gia đình có vật nuôi

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)09:57 16-11-2020

[Ảnh = LG Electronics]


LG Electronics đã phát hành một máy hút bụi không dây chuyên dùng để loại bỏ lông thú cưng trên ghế sofa và thảm, nhắm mục tiêu đến các hộ gia đình có thú cưng. Sản phẩm này cũng có tính năng lau để làm sạch các vết bẩn trên sàn nhà.

Theo số liệu của chính phủ, có khoảng 5,9 triệu con chó và 2,5 triệu con mèo sống cùng các gia đình tại Hàn Quốc. Thị trường sản phẩm vật nuôi của nước này đang tăng trưởng ổn định và dự kiến ​​đạt 3,7 nghìn tỷ won (3,3 tỷ USD) vào năm 2020.

LG Electronics cho biết trong một tuyên bố vào ngày 13 tháng 11 rằng "Cordzero A9S Pet ThinQ" có thể loại bỏ lông thú cưng một cách hiệu quả bằng cách sử dụng đầu sạch đặc biệt. Máy hút bụi được trang bị hai pin có thể thay thế, pin dung lượng lớn có thể hoạt động liên tục trong 120 phút.

Theo Intertek, một công ty kiểm tra và đảm bảo đa quốc gia của Anh, đầu máy hút bụi đặc biệt với bàn chải cao su đã loại bỏ 95% lông vật nuôi khỏi đệm thử nghiệm. LG cho biết bàn chải cao su giúp đầu sạch hơn không bị rối với tóc.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기