Đời sống Xã hội

E-Land bán lại mảng kinh doanh quần áo nữ ... "Tập trung vào Thương hiệu sản xuất và phân phối (SPA)· Thương hiệu thể thao"

황프엉리 (lyhoang215@ajunews.com)09:37 18-11-2020
E-Land bán lại mảng kinh doanh thời trang nữ.
 

[Ảnh=E-Land cung cấp]

E-Land đã công bố vào ngày 17 rằng họ có kế hoạch bán mảng kinh doanh quần áo nữ để tập trung vào các thương hiệu sản xuất và phân phối (SPA) và các doanh nghiệp thương hiệu thể thao, đồng thời đầu tư toàn diện vào các nền tảng trực tuyến.

Bộ phận kinh doanh quần áo nữ của E-Land bao gồm sáu thương hiệu: Miso, Roem, Evelyn, Klavis, Nine (W9) và E&C World's EnC của E-Land World.

Doanh thu hàng năm của các thương hiệu này là khoảng 300 tỷ won, mức cao nhất trong ngành.

Hiện tại, có tổng cộng 500 cửa hàng offline của 6 thương hiệu quần áo nữ. Doanh số bán hàng trực tuyến tăng trung bình 50% trong ba năm.

Một quan chức của E-Land cho biết, "Chúng tôi sẽ đưa ngành kinh doanh quần áo nữ trở thành một tập đoàn độc lập và bán nó cho các nhà đầu tư tài chính, sau đó hình thành một liên minh chiến lược. Việc tổ chức lại danh mục thời trang này là một biện pháp ưu tiên để đảm bảo khả năng cạnh tranh toàn cầu thông qua việc đầu tư và vận hành phù hợp với đặc điểm của từng đơn vị kinh doanh."

Ông nói thêm, "E-Land có kế hoạch tập trung vào việc phát triển thương hiệu SPA, hãng thời trang Spao và thương hiệu thể thao New Balance thành các thương hiệu lớn toàn cầu."

Về vấn đề này, E-Land quyết định chọn Samsung Securities làm cố vấn tài chính và phân phối bản cáo bạch đầu tư (IM) cho các nhà đầu tư tiềm năng như nhà đầu tư tài chính (FI) và nhà đầu tư chiến lược (SI). Cac thư ngỏ ý đầu tư dự kiến ​​sẽ được E-Land tiếp nhận nhận cho đến cuối tháng sau.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기