Đời sống Xã hội

​LS Cable giành được hợp đồng 5 năm cung cấp cáp cho các trang trại điện gió ngoài khơi cho Orsted

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)18:49 24-11-2020

[Ảnh = LS Cable & Systems]


LS Cable & Systems, nhà sản xuất dây cáp hàng đầu tại Hàn Quốc, đã đạt được hợp đồng 5 năm cung cấp dây cáp điện cao thế xuất khẩu cho các trang trại điện gió ngoài khơi cho Orsted, một công ty điện lực Đan Mạch đã tham gia vào các dự án điện gió ngoài khơi lớn trên thế giới. Các điều khoản tài chính của thỏa thuận khung không được tiết lộ.

LS C&S đã duy trì quan hệ với Orsted trong khi cung cấp dây cáp cho dự án trang trại gió Hornsea ở Biển Bắc và cho dự án trang trại gió ngoài khơi Changhua ở Đài Loan. "Xu hướng đầu tư vào năng lượng tái tạo sẽ tiếp tục gia tăng, ngay cả trong tình hình COVID-19 hiện tại. Chúng tôi rất vui mừng được tiếp tục hợp tác này với công ty hàng đầu về năng lượng gió ngoài khơi", CEO Myung Roe-hyun cho biết trong một tuyên bố hôm 24/11.

"Thị trường gió ngoài khơi đang phát triển nhanh chóng, đặc biệt là ở Châu Á Thái Bình Dương. Với tư cách là công ty dẫn đầu thị trường toàn cầu cần các nhà cung cấp mạnh mẽ, đáng tin cậy và có tính cạnh tranh. Do đó, chúng tôi rất vui khi đã tăng cường hơn nữa quan hệ đối tác với LS C&S", Orsted Asia- Chủ tịch Thái Bình Dương Matthias Bausenwein.

LS C&S, công ty sản xuất hệ thống và cáp điện, viễn thông cũng như các mô-đun tích hợp và các vật liệu công nghiệp liên quan khác, đã tham gia vào một số dự án ở nước ngoài.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기