Đời sống Xã hội

Red Bull mở trung tâm đào tạo công nghệ cao cho tuyển thủ LOL Faker và đồng nghiệp Hàn Quốc

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)09:18 04-12-2020

[Ảnh = Red Bull]


Lee Sang-hyeok, một tuyển thủ Liên Minh Huyền Thoại chuyên nghiệp tại Hàn Quốc được biết đến nhiều hơn với cái tên Faker trong game, hoan nghênh sự hợp tác giữa đội thể thao điện tử của anh ấy, SK Telecom T1 và Red Bull, một công ty nước tăng lực của Áo nổi tiếng với việc tài trợ cho thể thao các sự kiện và nhóm, anh ấy và đồng nghiệp có thể sử dụng trung tâm đào tạo công nghệ cao ở Santa Monica, California.

Red Bull và T1 đã xây dựng mối quan hệ đối tác kéo dài nhiều năm để hợp tác chiến lược xuyên suốt lĩnh vực thể thao điện tử như tạo nội dung và sự kiện. T1 cho biết quan hệ đối tác sẽ cho phép các thành viên trong nhóm sử dụng nguồn nhân lực và cơ sở vật chất tốt nhất thế giới, đồng thời nhận được sự hỗ trợ và hướng dẫn thể chất ở cấp độ toàn cầu.

"Tôi rất ngạc nhiên khi biết về mối quan hệ hợp tác giữa T1 với Red Bull mà tôi vẫn thường xuyên uống và tôi rất hài lòng với điều đó", chàng trai 24 tuổi nổi tiếng với kỹ năng cơ học cao và khả năng vô địch cực kỳ linh hoạt cho biết. một bài đăng bằng tiếng Hàn được đăng trên trang web của Red Bull. "Các game thủ chuyên nghiệp thích uống nước tăng lực trong khi luyện tập và trước khi thi đấu, vì vậy sự hợp tác này sẽ được tất cả người chơi trong câu lạc bộ (của tôi) hoan nghênh."

Vào tháng 2, Lee, người được SKT chọn vào năm 2013, đã gia hạn hợp đồng ba năm với điều kiện anh ấy sẽ tham gia quản lý khi kết thúc sự nghiệp của mình với tư cách là một tuyển thủ chuyên nghiệp. Anh ấy là người chơi đầu tiên đạt 1.000 điểm hạ gục tại Champions League (LOL) Hàn Quốc (LCK).

Các cầu thủ của T1 sẽ nhận được "mức độ huấn luyện thể chất toàn cầu và nhiều hỗ trợ khác nhau", Red Bull cho biết, thêm rằng T1 có thể sử dụng các trung tâm biểu diễn của cầu thủ ở Áo và Santa Monica, những nơi có thiết bị và nhân sự tuyệt vời cho các vận động viên như Max Verstappen, một người Bỉ gốc Hà Lan. tay đua công thức một và Trent Alexander-Arnold, một cầu thủ Premier League, để huấn luyện những gì tốt nhất cho cuộc thi của họ.

SKT đã hoạt động trong lĩnh vực thể thao điện tử và thị trường trò chơi. Vào tháng 10 năm 2019, nhà cung cấp dịch vụ di động đã thành lập liên doanh với Comcast, một tập đoàn giải trí truyền thông của Hoa Kỳ và Highland Capital Management, một công ty quản lý đầu tư thay thế có trụ sở tại Dallas, để tìm ra các mô hình kinh doanh mới cho thể thao điện tử. Vào tháng 3 năm nay, SKT đã hợp tác với Singtel của Singapore và AIS của Thái Lan để thành lập một liên doanh khu vực nhằm phát triển các dòng doanh thu mới liên quan đến trò chơi.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기