Đời sống Xã hội

Bắt đầu từ hôm nay, đặt đồ ăn 4 lần bằng ứng dụng giao hàng sẽ được hoàn lại 10.000 won

황프엉리 (lyhoang215@ajunews.com)09:34 29-12-2020
Bắt đầu từ ngày 29, nếu đặt và thanh toán đồ ăn 4 lần qua ứng dụng giao hàng (app), khách hàng sẽ được hoàn lại 10.000 won.
 

Màn hình của một ứng dụng đặt đồ ăn trưc tuyến. [Ảnh=Yonhap News]

Bộ Nông nghiệp, Thực phẩm và Nông thôn Hàn Quốc đã tiếp tục hỗ trợ giảm giá khi ăn uống, sẽ hoàn lại 10.000 won dưới dạng hoàn tiền hoặc chiết khấu thanh toán vào tháng tới nếu khách hàng thanh toán thẻ từ 20.000 won trở lên thông qua ứng dụng giao hàng 4 lần kể từ 10 giờ sáng hôm nay (29/12).

Có 7 ứng dụng giao hàng, bao gồm Special Delivery (배달특급), WMPO (위메프오), Mukkebi (먹깨비), Baemin (배달의민족), Yogiyo (요기요), Coupang Eats (쿠팡이츠) và PAYCO (페이코). 4 ứng dụng khác như Ddingdong (띵똥), Baetaluimyeongsu (배달의명수), Bursim (부르심) và zeropaydelivery (부르심제로) dự kiến ​​sẽ được bổ sung sau khi bảo trì hệ thống.

9 công ty thẻ, bao gồm Kookmin, Nonghyup, Lotte, BC, Woori, Samsung, Shinhan, Hana và Hyundai cũng đã tham gia vào sự kiện lần này.

Khách hàng có thể đăng ký tham gia thông qua công ty phát hành thẻ tín dụng và sau đó thanh toán bằng thẻ gấp bốn lần hơn 20.000 won trong ứng dụng giao hàng tham gia sự kiện. Kết quả tham gia có thể được kiểm tra tại công ty thẻ.

Chiết khấu hoàn tiền chỉ có sẵn cho các đơn đặt hàng và thanh toán được thực hiện bằng ứng dụng giao hàng và tối đa hai lần một ngày cho mỗi công ty thẻ.

Việc hoàn tiền có được áp dụng cho hình thức khách hàng trực tiếp đến cửa hàng để lấy đồ sau khi đặt hàng và thanh toán cho ứng dụng giao hàng tuy nhiên sẽ không được áp dụng khi thanh toán trực tiếp với người giao hàng hoặc thanh toán trực tiếp tại cửa hàng.

Thanh toán đơn giản của ứng dụng giao hàng chỉ có thể được công nhận là hiệu suất nếu nó được liên kết với thẻ ứng dụng.

Để biết thêm thông tin về sự kiện này có thể truy cập trang web của Bộ Nông nghiệp và Thực phẩm (mafra.go.kr).

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기