Giải trí

​NCSoft sẽ ra mắt nền tảng K-pop mới vào tuần tới

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)10:18 22-01-2021

[Ảnh = KLAP]


Tập đoàn trò chơi trực tuyến khổng lồ của Hàn Quốc NCSOFT cho biết hôm thứ Năm rằng họ sẽ ra mắt nền tảng dành cho người hâm mộ K-pop trên toàn cầu vào tuần tới.

NCSOFT cho biết nền tảng này có tên là Universe, sẽ có mặt đồng thời trên các thiết bị Android của Google và iOS của Apple vào ngày 28 tháng 1.

Universe cho phép người dùng thưởng thức các nội dung K-pop khác nhau trên thiết bị di động thông qua công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) mới nhất của hãng game.

Hơn 4 triệu người hâm mộ K-pop trên khắp thế giới đã đăng ký trước tại 188 quốc gia, NCSOFT cho biết. Hơn 80% người dùng ở nước ngoài.

Nền tảng này bao gồm các tính năng như ủy quyền các hoạt động của người hâm mộ, chẳng hạn như mua album và tham dự các buổi hòa nhạc. Công ty cho biết họ cũng có kế hoạch đưa tiếng nói của các nghệ sĩ lên nền tảng sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo.

Một buổi hòa nhạc trực tuyến sẽ được tổ chức thông qua nền tảng vào ngày 14 tháng 2, NCSOFT cho biết. Tổng cộng 14 nghệ sĩ K-pop sẽ tham gia, bao gồm IZ * ONE, Monsta X và AB6IX.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기