Kinh tế Chính trị

SKT hợp tác với công ty điện lực nhà nước để sử dụng năng lượng tái tạo cho các tháp điều khiển 5G

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)09:42 23-02-2021

[Gettyimages Bank]


SK Telecom, đơn vị thuộc Tập đoàn SK của Hàn Quốc, đã hợp tác với KEPCO, một công ty nhà nước, để sử dụng năng lượng tái tạo cho các tháp điều khiển truyền thông 5G. Sự hợp tác này là một phần trong chiến dịch của nhóm nhằm đạt được mục tiêu về mức không khí thải vào năm 2050.

SK Telecom (SKT) và KEPCO đã ký thỏa thuận sử dụng 44,6 gigawatt giờ năng lượng tái tạo hàng năm cho hai Trung tâm CNTT-TT tại Seoul và Seongnam, một thành phố vệ tinh phía đông nam. KEPCO sẽ cấp chứng chỉ xác nhận điện năng sử dụng tại các tháp điều khiển 5G. Sử dụng năng lượng tái tạo là một yếu tố quan trọng của quản lý môi trường, xã hội và quản trị doanh nghiệp (ESG), một phương pháp vận hành doanh nghiệp hợp thời tập trung vào việc sử dụng năng lượng xanh và quản lý thân thiện với môi trường.

"Trong khi chúng tôi đóng góp vào việc giảm phát thải khí nhà kính bằng cách sử dụng năng lượng tái tạo, chúng tôi sẽ tăng tốc quản lý ESG của công ty bằng cách áp dụng công nghệ truyền thông thông tin thân thiện với môi trường", người đứng đầu trung tâm công ty của SKT, Yun Poong-young cho biết trong một tuyên bố vào ngày 22 tháng 2.

Vào tháng 12 năm 2020, SK Group, tập đoàn lớn thứ ba của Hàn Quốc, đã tham gia Năng lượng tái tạo 100 (RE100), một sáng kiến ​​toàn cầu tập hợp các doanh nghiệp có ảnh hưởng nhất trên thế giới cam kết sử dụng 100% năng lượng tái tạo vào năm 2050.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기