Đời sống Xã hội

​Tập đoàn ô tô Hyundai tung ra hình ảnh teaser của mẫu MPV mới với thiết kế tương lai

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)09:34 12-03-2021

[Ảnh = Hyundai]


Chiếc xe đa dụng mới của tập đoàn ô tô Hyundai của Hàn Quốc sẽ được trang bị các tín hiệu thiết kế tương lai và cải tiến không gian.

Tập đoàn Hyundai cho biết mẫu xe mới này có ngoại thất tương lai và huyền bí ấn tượng, giống như một con tàu vũ trụ.

Hình ảnh teaser của Hyundai được công bố vào ngày 11 tháng 3 cho thấy STARIA Premium, một biến thể cao cấp của thương hiệu xe đa dụng (MPV) của tập đoàn, với các giá trị sản phẩm hướng tới tương lai và các đặc điểm thiết kế hợp lý, tinh tế.

Hyundai cho biết STARIA phản ánh cam kết dẫn đầu ngành công nghiệp di chuyển trong tương lai và được trang bị nhiều tính năng lấy người lái làm trung tâm, cũng như các yếu tố thiết kế tương lai mang đến những trải nghiệm mới. "STARIA là dòng xe MPV mới của Hyundai, mở ra một kỷ nguyên di chuyển mới", Giám đốc thiết kế toàn cầu của Hyundai Lee Sang-yup cho biết.

STARIA Premium đưa tính di động lên một tầm cao mới, các tính năng cao cấp thể thao và lớp hoàn thiện dành riêng cho biến thể để có một cái nhìn và cảm giác sang trọng hơn. Phía trước có dải đèn chiếu sáng ban ngày nằm ngang kéo dài và đèn pha đặt bên dưới. Các cửa sổ toàn cảnh mở rộng, nhấn mạnh sự cởi mở của nội thất, với chiều cao của cabin được tối ưu hóa để mang lại sự thoải mái và tiện lợi, thể hiện tính cao cấp và lý tưởng cho cả mục đích kinh doanh và gia đình.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기