Kinh tế Chính trị

GS Retail hợp tác với Genesis BBQ để cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)09:58 18-03-2021

[Ảnh = GS Retail]


Nhà điều hành chuỗi cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc GS Retail đã hợp tác với thương hiệu nhượng quyền kinh doanh gà rán nổi tiếng Genesis BBQ trong nỗ lực đa dạng hóa các nhóm khách hàng của dịch vụ giao hàng tận nơi trong bán kính 700 mét tính từ cửa hàng gà.

Nhân viên giao hàng sẽ chỉ mang thực đơn nhẹ, còn thực đơn nặng sẽ được giao bằng xe máy.

GS25 tung ra một dịch vụ giao hàng tận tay vào tháng năm 2020. Dịch vụ này cung cấp dịch vụ giao hàng tạp hóa cho khách hàng sống trong bán kính 1,5 km (0,9 dặm) từ một cửa hàng GS 25. Có khoảng 14.000 cửa hàng GS25 trên toàn Hàn Quốc tính đến tháng 11 năm 2019. Bất kỳ ai trên 18 tuổi đều có thể tự đăng ký làm người giao hàng bằng ứng dụng dành riêng cho điện thoại thông minh. Cửa hàng tạp hóa được giao với mức phí lên tới 3.200 won (2,8 USD) mỗi lượt.

Dịch vụ giao hàng tận nơi đã thu hút được sự yêu thích của các hộ gia đình độc thân và các bậc cha mẹ trẻ vì đơn đặt hàng của họ đến nhanh hơn so với các dịch vụ thông thường mất hơn 30 phút. Vì đại dịch COVID-19, nhiều người đã chọn sử dụng dịch vụ giao hàng tạp hóa thay vì đến những nơi đông đúc như trung tâm mua sắm và siêu thị.

GS Retail cho biết trong một tuyên bố vào ngày 17 tháng 3 rằng công ty đã bắt tay với Genesis BBQ, nhà điều hành nhượng quyền gà rán BBQ, để cung cấp dịch vụ giao gà rán tận nơi. Khoảng 20 cửa hàng BBQ sẽ bắt đầu phục vụ thí điểm trong tháng này. Khoảng 10.800 thương hiệu BBQ sẽ cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi vào cuối năm 2021. Nhà điều hành cửa hàng tiện lợi sẽ tăng số lượng nhân viên giao hàng đã đăng ký từ 60.000 lên hơn 100.000 vào cuối năm nay.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기