VIỆT NAM

Yanolja Cloud ký thỏa thuận hợp tác với VN Travel, chính thức tiến vào thị trường Việt Nam

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)15:38 04-07-2023
Yanolja Cloud, một công ty công nghệ du lịch (du lịch + công nghệ) toàn cầu, đã thông báo vào ngày 19 rằng họ đã ký thỏa thuận chiến lược với công ty du lịch 'VNTravel' của Việt Nam.

VNTravel là chi nhánh của VNLife, một công ty fintech (tài chính công nghệ) Việt Nam, hiện đang phục vụ hơn 5 triệu khách hàng, cung cấp hơn 1,5 triệu khách sạn trên toàn thế giới và cung cấp hơn 50.000 sản phẩm giải trí.

Hai công ty quyết định hợp tác chuyển đổi số thị trường du lịch Việt Nam bằng cách kết hợp công nghệ đám mây của Yanolja vào mạng lưới của VNTravel.

Bằng cách giới thiệu giải pháp SaaS của Yanolja Cloud công ty này có kế hoạch xây dựng một môi trường đám mây, nơi dữ liệu cho hoạt động của khách sạn và sự thuận tiện của khách hàng được kết nối trong thời gian thực. Ngoài ra, VNTravel sẽ phụ trách thực hiện tiếp thị tại Việt Nam và hỗ trợ liên kết với giải pháp thanh toán đơn giản như 'VNPay'.

SaaS được viết tắt của cụm từ "Software-as-a-Service" là một trong những dạng điện toán đám mây phổ biến nhất - được định nghĩa là mô hình phân phối dịch vụ ứng dụng phần mềm; trong đó nhà cung cấp không bán sản phẩm phần mềm mà bán dịch vụ dựa trên phần mềm đó. Nói đơn giản hơn, nhà cung cấp tạo ra và duy trì một phần mềm chạy trên nền web, và khách hàng có thể truy cập từ xa thông qua internet sau khi trả một khoản phí đăng ký định kỳ (hàng tháng, quý, năm).

Thông qua thỏa thuận này, Yanolja Cloud sẽ bắt đầu thâm nhập vào Việt Nam một cách nghiêm túc. Ngoài ra, thỏa thuận cấp phép giải pháp SaaS sẽ được mở rộng cho hơn 3.000 khách sạn trong vòng hai năm, với mục tiêu trở thành công ty cung cấp giải pháp đám mây số một tại Việt Nam.

Ông Trần Bình Giang, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Du lịch Việt Nam VNTravel cho biết: “Tôi rất vui khi ký được thỏa thuận với Yanolja, công ty đi đầu trong lĩnh vực chuyển đổi kỹ thuật số trong ngành khách sạn. Bằng cách kết hợp kinh nghiệm địa phương của VN Travel và chuyên môn của Yanolja, chúng tôi kỳ vọng sẽ đưa ra giải pháp tốt nhất cho ngành du lịch giải trí Việt Nam."

Kim Se-joon, Trưởng bộ phận Giải pháp Khách sạn Toàn cầu của Yanolja Cloud cho biết: “Thông qua quan hệ đối tác, chúng tôi sẽ nhanh chóng giới thiệu giải pháp Yanolja Cloud’s SaaS cho các khách sạn Việt Nam, nhằm cải thiện hiệu quả hoạt động và sự thuận tiện của khách hàng. Với tư cách một công ty công nghệ du lịch, chúng tôi cũng có kế hoạch giới thiệu các công nghệ tiên tiến dẫn đầu xu hướng ngành giải trí toàn cầu và dẫn đầu sự chuyển đổi kỹ thuật số của ngành."

Mặt khác, được biết Yanolja Cloud đang cung cấp dịch vụ bằng hơn 60 ngôn ngữ cho hơn 30.000 khách hàng tại 170 quốc gia trên thế giới. Thông qua nền tảng SaaS với hiệu quả lắp đặt và vận hành, công ty đang mở rộng cơ sở khách hàng không chỉ ở các thị trường tiên tiến như Mỹ và Châu Âu mà còn ở các thị trường mới nổi như Đông Nam Á, Châu Phi, Ấn Độ và Sri Lanka. Ngoài ra, trong năm nay, công ty có kế hoạch củng cố hơn nữa vị trí là công ty cung cấp giải pháp khách sạn dựa trên đám mây số 1 thế giới thông qua việc ra mắt toàn cầu 'Y FLUX' do mình tự phát triển.
 

[Ảnh=Yanolja]

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기