Giải trí

HYBE công bố nhãn hiệu mới 'ADOR' nhằm chuẩn bị cho màn ra mắt của nhóm nữ tân binh

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)16:40 12-11-2021
HYBE, công ty chủ quản của nhóm nhạc BTS, mới đây đã công bố nhãn hiệu (label) mới mang tên "ADOR" (어도어·viết tắt của cụm từ: All Doors One Room) nhằm chuẩn bị cho màn ra mắt (debut) một ban nhạc nữ tân binh dựa trên các thành viên đã được lựa chọn thông qua buổi thử giọng toàn cầu năm 2019 được tổ chức tại 16 thành phố bao gồm Los Angeles, Perth, Hà Nội và Osaka. 

 

Min Hee-jin - Giám đốc thương hiệu 'ADOR'. [Ảnh=HYBE]

Nhãn hiệu mới sẽ được dẫn dắt bởi Min Hee-jin, cựu giám đốc sáng tạo của SM Entertainment, được người sáng lập HYBE Bang Si-hyuk chọn làm giám đốc thương hiệu.

HYBE cho biết trong một tuyên bố vào ngày 12 rằng giám đốc Min Hee-jin sẽ tập trung vào việc xây dựng thương hiệu ban nhạc nữ trong nhiều lĩnh vực khác nhau bao gồm sản xuất và tiếp thị.

“Chúng tôi sẽ tạo các quyền sở hữu trí tuệ (intellectual property) cho nghệ sĩ và nhiều nội dung thú vị để thể hiện được tối đa triết lý độc đáo của ADOR", giám đốc Min cho hay.

Min Hee-jin được biết đến là người mở ra một chương mới cho các nhóm nhạc nữ bằng cách lên kế hoạch cho các concept của Girls ’Generation, f (x) và Red Velvet. Cô ấy đã xây dựng nên thương hiệu cho những bộ trang phục, kiểu dáng và bìa album nổi bật khi chỉ đạo các thành viên Girls 'Generation mặc quần jean và áo phông trắng trong video âm nhạc của Gee, một bài hát nổi tiếng được phát hành vào năm 2009. Min Hee-jin cũng phụ trách xây dựng thương hiệu và thiết kế không gian của tòa nhà trụ sở mới của HYBE.

Để mở rộng tài sản trí tuệ của các nghệ sĩ, trước đó Bang Si-huyk đã mua lại các công ty giải trí bao gồm Source Music quản lý GFRIEND. ADOR là nhãn hiệu độc lập đầu tiên do HYBE tạo ra, không thông qua phương thức hợp tác chung hoặc mua lại.


 

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기